Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩn số gì chờ đón bạn tại Hương Ga DJ Party Đà Nẵng?

"Hương Ga" là phim điện ảnh tạo ra một cú đột phá ngay từ khi mới khởi chiếu. Và chuỗi chương trình Hương Ga DJ Party đang khiến khán giả Việt dậy sóng.

Hương Ga DJ Party đã thực sự làm nên một cuộc bùng nổ ngoạn mục khi quyết định tổ chức tại các thành phố lớn như TP.HCM (18/11), Cần Thơ (22/11) và tại Đà Nẵng (29/11). Chương trình có dàn DJ hoành tráng (Mike Hào, Kelly Như…), dàn ca sĩ được yêu thích Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Nguyễn Hồng phước… Đặc biệt, không thể không nhắc đến những diễn viên cực hot của bộ phim như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Trần, Harry Lu… Ê-kíp của bộ phim luôn khiến khán giả hào hứng. 

Ngay từ đêm đầu tiên diễn ra tại TP.HCM, Hương Ga DJ Party đã thành công ngoài mong đợi khi thu hút hơn 8.000 khán giả (gấp đôi số lượng dự kiến ban đầu). Họ đã đến xếp hàng từ rất sớm để được chạm mặt cùng các thần tượng trong phim. Màn tái hiện một cảnh trong phim được diễn ra sống động và đầy bất ngờ trên sân khấu khiến các bạn trẻ càng "sung" hơn.

Nữ hoàng phòng vé Trương Ngọc Ánh cùng nam diễn viên điển trai Kim Lý đã khiến khán giả ngạc nhiên và phấn khích với màn “khóa môi”. Màn trình diễn DJ cực sung của cô nàng cũng khiến không ít khán giả phấn khích đến “ngộp thở”.

Tại đêm nhạc Hương Ga DJ Party ở Cần Thơ, ê-kíp tiếp tục khuấy động không khí nơi đây với âm nhạc sôi động và tình tiết rất tình cảm của cặp đôi Trương Ngọc Ánh, khiến không ít khán giả đặt nghi án lại là “phim giả tình thật”.

Sự hết mình và "máu lửa" của dàn diễn viên trong phim đều được khán giả nồng nhiệt hưởng ứng. Chỉ sau hai đêm diễn, chương trình đã quy tụ gần 20.000 khán giả - một con số rất ấn tượng. Và điều thú vị gì sẽ xảy ra trong đêm cuối cùng trong chuỗi hoạt động của Hương Ga DJ Party tại Đà Nẵng? Sẽ có nhiều điểm đặc biệt trong chương trình cuối cùng để đáp lại mong chờ của khán giả.

Trước khi diễn ra chương trình, Hary Lu cùng trải nghiệm và giao lưu với các bạn khán giả.

Đặc biệt, Mobiistar hứa hẹn sẽ làm tăng nhiệt chương trình giao lưu trực tiếp với dàn sao khủng như Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Harry Lu…  ngay trước đêm diễn tại khu vực trải nghiệm. Đồng thời, hàng loạt phần quà may mắn cũng như cơ hội trải nghiệm smartphone PRIME 558 mới nhất. Tất cả sẽ được trao tận tay tới các khán giả Đà Nẵng, những người may mắn được tham gia trải nghiệm smartphone mới với thần tượng.

Sau hai đêm diễn thành công ngoài mong đợi, ê-kíp Hương Ga hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả, với những màn biểu diễn tưng bừng hơn nữa trong đêm cuối cùng của chuỗi sự kiện tại Đà Nẵng vào ngày mai 29/11.

Phim co Thuy Ngan bat on hinh anh

Phim có Thúy Ngân bất ổn

0

Series “7 năm chưa cưới sẽ chia tay” đầy rẫy bi kịch dù mới đi đến tập 7. Kịch bản phim nhiều lỗ hổng và diễn xuất mờ nhạt khiến tác phẩm kém sức hút.

Mobiistar

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm