Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Lý bế bổng Trương Ngọc Ánh trên sân khấu miền Tây

Trong đêm nhạc Hương Ga DJ Party diễn ra tối 22/11 tại TP. Cần Thơ, cặp tình nhân của "Hương Ga" tiếp tục khiến hàng ngàn khán giả đứng ngồi không yên vì quá sung trên sân khấu.


Sau thành công ngoài mong đợi trong chương trình đầu tiên ở TP.HCM, ê-kíp Hương Ga DJ Party tiếp tục di chuyển đến địa điểm Cần Thơ để tổ chức chuỗi sự kiện tiếp theo. Tối 22/11, hàng ngàn khán giả trẻ cầm sẵn cuống vé xem phim Hương Ga, xếp hàng từ sớm tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ để gặp và giao lưu với thần tượng.
Cặp vợ chồng Hương Ga và Tùng Hero tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý trong tiết mục Bang Bang. Nam diễn viên điển trai bước ra sân khấu theo lời mời gọi đầy thách thức của bà mẹ một con. Trong khi đó, các bạn trẻ liên tục hò hét, gọi tên Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.
Mặc dù tiết mục này từng được cặp đôi trai tài gái sắc trình diễn trong đêm nhạc tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM hôm 18/11, tuy nhiên, điều đó không làm giảm sức nóng khi bộ đôi tái ngộ trên sân khấu Cần Thơ. Kim Lý liên tục dành cho người tình cái nhìn tình tứ. Sân khấu càng trở nên cuồng nhiệt khi bà mẹ một con thực hiện động tác cởi phăng cúc áo sơ mi, giúp Kim Lý khoe thân hình săn chắc trước hàng nghìn khán giả.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trai, nam tính, nam diễn viên mang hai dòng máu Thụy Điển - Việt Nam còn đốn tim khán giả bởi thân hình 6 mũi, đầy lôi cuốn. Anh vừa khoe ngực vạm vỡ, vừa trình diễn màn nhảy solo đẹp mắt.
Nhảy phụ họa cho Trương Ngọc Ánh thể hiện ca khúc Bang Bang nhưng Kim Lý luôn dành cho cô những hành động tình tứ trên sân khấu. Họ diễn như không diễn càng khiến nghi án tình cảm giữa hai người hoàn toàn có cơ sở.
Không chỉ tình tứ trên sân khấu, ngoài đời, Kim Lý luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho người yêu tin đồn. Chuyện họ hẹn hò khá rõ ràng nhưng cặp đôi chưa chịu công khai. Họ chia sẻ rằng, việc xuất hiện cùng nhau để quảng bá phim và tình cảm chỉ trên mức tình bạn. 
Từng có thời gian tham gia nhóm nhạc Ngẫu nhiên nhưng Trương Ngọc Ánh lại đi theo con đường đóng phim chuyên nghiệp. Sau gần chục năm không đứng sân khấu ca nhạc, cô vẫn tự tin vừa hát vừa nhảy mà không gặp nhiều khó khăn.
Trên sân khấu, cặp phim giả tình thật thực hiện nhiều động tác bê đỡ nguy hiểm, đẹp mắt. Nhờ hiệu ứng của bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh có sự trở lại hoàn hảo, còn Kim Lý có màn chào sân không thể suôn sẻ hơn. Xuất hiện ngập tràn trên mặt báo, cả hai đang là cặp đôi được yêu thích cuồng nhiệt hiện nay.
Sau khi kết thúc chương trình, trong phút ngẫu hứng, Kim Lý bất ngờ bế bổng Trương Ngọc Ánh và xoay nhiều vòng trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của hàng nghìn khán giả. Đây được coi là một trong những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của cặp đôi trên sân khấu.
Trước đó, khán giả đồng loạt hô to yêu cầu Kim Lý tái hiện màn khóa môi cuồng nhiệt với Trương Ngọc Ánh như thực hiện tại sân khấu Lan Anh, nhưng người đẹp Hương Ga đã chủ động từ chối.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh và Ưng Hoàng Phúc diễn ăn ý khi thể hiện lại cảnh quay cô triệt hạ Bình Kiểm trong phim. Bà trùm tỏ ra lạnh lùng trước tay giang hồ đầy mưu tính do nam ca sĩ Căn gác trống thủ vai.
Cặp vợ chồng Hương Ga - Tùng Hero và Ưng Hoàng Phúc mang lại không khí căng thẳng của bộ phim lên sân khấu. Ở những lúc cao trào, không ít khán giả đã có ý định lao lên sân khấu để biểu diễn cùng các nghệ sĩ khiến cho công tác bảo vệ của ban tổ chức gặp nhiều khó khăn.
Ngay sau đó, Ưng Hoàng Phúc làm nóng sân khấu với những ca khúc quen thuộc, gắn với tên tuổi của anh.
Dù bận quay phim nhưng Hưng Mã do Hiếu Nguyễn thủ vai cũng xuống Cần Thơ để giao lưu cùng fan.
Cặp đôi Cuộc đua kỳ thú hội ngộ trên sân khấu. Ngoài đời, họ là đôi bạn rất thân.
Xây dựng hình ảnh bình dân, giản dị, Trang Trần cũng sở hữu một lượng fan không hề nhỏ. Dù có mặt tại Cần Thơ lúc nửa đêm nhưng hàng trăm bạn trẻ đã đứng đợi cô ở cửa khách sạn để mời đi nhậu.
Trong phim, vai Mỹ chột của "cô Khàn" bị cắt đi khá nhiều, dù vậy, mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, cô đều để lại ấn tượng với người xem bởi lối diễn tự nhiên, bản năng.
Chị Chanh bất ngờ khi nhiều fan tuổi teen nhận là fan của cô từ lâu.
Harry Lu thể hiện ca khúc Baby.
Là một trong những khách mời đặc biệt trong chương trình, Phạm Hồng Phước khuấy động không khí bằng 2 ca khúc Mùa ta đã yêuTúp lều lý tưởng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm