Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane và đồng đội sẽ lưu trú ở khách sạn giải trí tốt nhất Qatar

Souq Al Wakra Hotel by Tivoli, nơi tuyển Anh đóng quân mùa World Cup 2022, là một khách sạn 5 sao pha trộn giữa nét truyền thống Qatar và tiện nghi giải trí hiện đại hàng đầu.

World Cup 2022 anh 1

Theo The National News, tuyển Anh sẽ lưu trú tại khách sạn Souq Al Qakra, một khách sạn ven biển vùng Al Loulou, Qatar. Đây được công nhận là Khách sạn Giải trí Tốt nhất ở Qatar năm 2022 bởi Haute Grandeur Global Awards. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 2

Khách sạn nằm cạnh khu chợ ở Al Wakrah, cách trung tâm Doha khoảng 25 phút di chuyển. Huấn luyện viên Gareth Southgate và Liên đoàn Bóng đá Anh đã quyết định đưa đội ra khỏi Doha để tập trung vào thử thách phía trước. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 3

Khách sạn giải trí 5 sao pha trộn giữa truyền thống và hiện đại này nằm ngay gần sân vận động Janoub, cạnh các điểm tham quan và thuận lợi để mọi người di chuyển bằng hệ thống tàu điện Doha. Souq Al Wakra được tạo thành từ hai tòa nhà, cả hai đều là công trình kiến ​​trúc di sản tuyệt đẹp của Qatar. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 4

Được định hình bởi bố cục mở và rộng rãi, các phòng và suite đều có mái tranh cổ điển cũng như họa tiết biển và cát, lấy cảm hứng từ lịch sử của Al Wakra với tư cách là một làng đánh cá và trồng lê. Các họa tiết màu cam và xanh lam, lấy cảm hứng từ sa mạc và đại dương. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 5

Nhà hàng tại đây có không gian trong nhà và ngoài trời. Mọi người đến đây có thể thưởng thức các món ăn Arab nguyên bản và ẩm thực Levantine đặc biệt do đầu bếp chuyên biệt của nhà hàng chế biến. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 6

Khách sạn còn có khu vực Majlis, không gian cho những buổi gặp mặt, lễ kỷ niệm theo phong cách Bedouin truyền thống. Mọi người có thể chọn nhiều gói dịch vụ phù hợp theo nhu cầu của mình. Đặc sản địa phương như trái cây và trái chà là cũng được phục vụ tại đây. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 7

Đến đây, mọi người có thể giao lưu với bạn bè và người thân qua cà phê, trà, nước trái cây tươi hoặc mocktail giải khát. Những món uống đa dạng được phục vụ tại các cửa hàng ăn uống tích hợp trong khách sạn. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 8

Ẩm thực Arab, phương Tây và Địa Trung Hải mang đến sự đa dạng trong chọn lựa ăn uống cho mọi người khi lưu trú tại đây. Mọi người có thể lựa chọn ăn uống trong nhà và ngoài cửa hàng, đồng thời chiêm ngưỡng hoàng hôn trên vịnh. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 9

Mọi người có thể trải nghiệm nét di sản văn hóa độc đáo bên bờ biển trong khi tận hưởng chỗ ở sang trọng ấm cúng, thoải mái và thưởng thức ẩm thực đa dạng. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 10

Không gian ngoài trời thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện theo yêu cầu. Khách sạn có một khuôn viên ngoài trời hoàn hảo cả ngày và đêm, với không gian xanh mát nâng cao trải nghiệm. Nơi đây còn có các phòng họp trong nhà với trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 11

Khách sạn có tất cả những tiện nghi cho một kỳ nghỉ thú vị và sang trọng phục vụ cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

World Cup 2022 anh 12

Spa Al Wakra nằm trong khách sạn có cơ sở vật chất tuyệt vời, với phòng trị liệu sử dụng các liệu pháp Aemotio Spa và bể ngâm mình. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến phù hợp cho đội trưởng Harry Kane và các đồng đội thư giãn sau những trận đấu. Ảnh: Souq Al Wakra Hotel Qatar by Tivoli.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Tổng hợp

Bình luận

Cùng chuyên mục