Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane là giải pháp cho vị trí số 9 của MU

HLV Erik Ten Hag gần như chốt được bộ khung ưng ý ra sân thường xuyên tại Manchester United nhưng vẫn chưa giải quyết được bài toán tiền đạo cắm.

Kane rất có thể là phương án mà MU nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023.

Chia sẻ trên mạng xã hội, huyền thoại “Quỷ đỏ” Rio Ferdinand cho rằng: “Nếu bạn là MU và bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với mong muốn mua một chân sút có thể ghi 20-25 bàn thắng mỗi mùa, đồng thời phải có khả năng cống hiến 3-4 năm, bạn sẽ chọn ai? Kane là lựa chọn phù hợp nhất”.

Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ thêm: “Xin lỗi người hâm mộ Tottenham Hotspur nhưng các bạn gần như không thể giành danh hiệu. Kane ra đi là quyết định đúng đắn đối với bản thân cậu ấy. MU chắc chắn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho Kane, nhưng ít nhất cậu ấy đảm bảo 20-25 bàn mỗi mùa”.

Kane,  MU anh 1

Ferdinand muốn MU nhanh chóng chiêu mộ Kane. Ảnh: Dailymail.

“Quỷ đỏ” đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Ban lãnh đạo hiện muốn đem về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Burnley.

Ở thời điểm này, Weghorst được Burnley cho mượn tại Besiktas và MU phải trả mức phí đền bù hợp lý để đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đồng ý nhường lại cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa được thống nhất mặc dù Weghorst không giấu mong muốn chuyển đến đội chủ sân Old Trafford.

Song, đó chắc chắn chỉ là giải pháp ngắn hạn. Mùa này, tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Weghorst có 8 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Trong khi đó, Kane ghi đến 15 bàn sau 18 trận cho Tottenham tại Premier League, gần gấp đôi Weghorst.

Trong suốt sự nghiệp, Kane cung cấp trung bình hơn 20 bàn thắng mỗi mùa. Không chỉ khác biệt về đẳng cấp, cầu thủ người Anh chơi ở đảo quốc sương mù nhiều năm nên dễ thích nghi với MU hơn so với Weghorst.

Trong bối cảnh một mình Anthony Martial là không đủ cho vị trí số 9, “Quỷ đỏ” rất có thể sẽ quyết tâm tạm thời chiêu mộ Weghorst ở mùa đông này. Đến mùa hè, khi có nhiều thời gian hơn, họ sẽ chuyển hướng sang một tiền đạo chất lượng hơn như Kane.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Nhận định của Stones về Kane với Haaland Trước trận gặp Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022, trung vệ tuyển Anh đưa ra những nhận định khi được yêu cầu so sánh Harry Kane với Erling Haaland, đồng đội ở Man City.

Son Heung-min ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-0 của Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở vòng 19 Premier League rạng sáng 5/1 (giờ Hà Nội).

Những HLV dễ bị sa thải nhất lượt về Premier League

Thuyền trưởng của Tottenham Hotspur nằm trong danh sách các chiến lược gia có nguy cơ cao bị sa thải trong giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cơn khủng hoảng của Tottenham

Thất bại 0-2 trước Aston Villa tại vòng 18 Premier League hôm 1/1 đánh dấu trận đấu thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường Tottenham Hotspur để đối phương mở tỷ số trước.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm