Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-0 của Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc chấm dứt chuỗi 8 trận tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở vòng 19 Premier League rạng sáng 5/1 (giờ Hà Nội).

Tottenham dau Palace anh 1

Sau 2 vòng toàn hòa và thua, Tottenham đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng chiến thắng trong trận derby London với Crystal Palace. Harry Kane ghi 2 trên 4 bàn thắng giúp "Gà trống" tiếp tục bám đuổi Man United trong cuộc đua vào top 4. Spurs có 33 điểm, kém MU 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Tottenham dau Palace anh 2

Phút 48, Ivan Perisic đột phá bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt vừa tầm để Kane băng vào, đánh đầu cận thành, hạ gục toàn bộ hệ thống phòng ngự của Crystal Palace.

Tottenham dau Palace anh 3

5 phút sau, tiền đạo người Anh nhận bóng ở góc hẹp nhưng vẫn tự tin tung cú sút đầy quyết đoán. Bóng găm vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Vicente Guaita.

Tottenham dau Palace anh 4

Theo Opta, Kane trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử ghi bàn ở cột mốc 100, 200 và 300 trận tại Premier League, chỉ sau Teddy Sheringham.

Tottenham dau Palace anh 5

Hàng thủ chủ nhà sụp đổ sau 2 bàn thua liên tiếp. Tottenham thoải mái triển khai tấn công và có bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau cú sút chuẩn xác của Matt Doherty ở phút 68. Người kiến tạo là Son Heung-min.

Tottenham dau Palace anh 6

Sau pha hỏng ăn khi đối mặt Guaita ở phút 67, Son vẫn được đồng đội dồn bóng. Phút 72, tiền đạo người Hàn Quốc lại được trao cơ hội và đã tận dụng thành công để ghi bàn đầu tiên sau 8 trận tịt ngòi, đồng thời ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách.

Tottenham dau Palace anh 7

Crystal Palace trả giá đắt khi bất ngờ chơi chùng xuống ở hiệp hai. Trong hiệp một, "Đại bàng xanh" pressing tốt ở khu vực giữa sân và tạo thế trận lấn lướt. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira tấn công dồn dập từ hai biên và khiến khung thành "Gà trống" liên tục chao đảo. Tuy nhiên, nỗ lực dứt điểm của Andre Ayew, Michael Olise, Joachim Andersen đều không mang về bàn thắng.

Tottenham dau Palace anh 8
Tottenham dau Palace anh 9
Hoạt hình Richarlison và Son sau vòng 16 đội World Cup Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, Richarlison và Son Heung-min có cuộc trò chuyện sau trận Brazil thắng Hàn Quốc 4-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bạn gái Ronaldo đeo nhẫn triệu USD tại Saudi Arabia

Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý với chiếc nhẫn bạc đính sapphire trong ngày bạn trai ra mắt Al Nassr.

HLV Howe phủ nhận điều khoản đưa Ronaldo trở lại châu Âu

Ông Eddie Howe phủ nhận thông tin Ronaldo sẽ chơi cho Newcastle nếu CLB này có vé Champions League mùa tới.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm