Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane bị CĐV mỉa mai khi có số lần chạm bóng ít hơn cả thủ môn

Trong thất bại 1-2 trước Liverpool, một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía Tottenham lại chính là ngôi sao sáng giá nhất của họ, tiền đạo Harry Kane.

Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 1
Trận cầu tâm điểm của vòng 5 Premier League 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 dành cho "Lữ đoàn đỏ". Những người lập công cho đoàn quân của thầy trò HLV Juergen Klopp là Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino, trong khi người ghi bàn bên phía Tottenham là cầu thủ vào sân thay người Erik Lamela.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 2
Trong một ngày mà hàng công của đội khách với bộ ba nguyên tử Salah - Mane - Firmino thi đấu tuyệt hay và liên tục làm mưa làm gió trước khung thành Michael Vorm thì ở bên kia chiến tuyến, Harry Kane lại khiến các CĐV tức giận khi mất tích trong suốt thời gian của trận đấu.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 3
Thậm chí theo chuyên trang thống kê WhoScored, trong suốt 90 phút của trận đấu, vua phá lưới World Cup 2018 chỉ chạm bóng có 22 lần. Con số này thậm chí còn ít hơn cả 2 thủ môn đó là Alisson Becker và Michael Vorm.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 4
"Harry Kane chắc chắn đã chuyển những vấn đề từ tháng 8 của anh ta sang tháng 9 rồi", CĐV KibetClinton chia sẻ kèm biểu tượng cảm xúc cười bỡn cợt. Phong độ nghèo nàn của chân sút này là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Tottenham. Trong tháng 9, đội bóng phía Bắc London chưa giành được điểm nào và nhiều CĐV tin rằng lời nguyền tháng 8 hàng năm của Harry Kane đã chuyển thành lời nguyền tháng 9 trong năm nay.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 5
Còn đối với CĐV Njotu, cũng có thái độ mỉa mai nhưng anh tỏ ra không quá ngạc nhiên với phong độ nghèo nàn của tiền đạo người Anh. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết: "Một màn trình diễn điển hình khác của Harry Kane. Biến mất trong những trận đấu lớn và ghi những cú hat-trick khi gặp những đối thủ cỡ như Burnley hay Huddersfield. Sau đó, anh ta được truyền thông Anh tâng bốc lên tận trời xanh và sánh ngang hàng với CR7 hay Messi, thật nực cười".
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 6
"Đến bao giờ Harry Kane mới chịu cời chiếc áo khoác tàng hình của anh ta ra nhỉ?", người dùng Choc Au Lait đặt câu hỏi một cách đầy mỉa mai.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 7
"Tôi tiến đến và hỏi Virgil Van Dijk rằng cái gì đang ở trong túi của anh ta vậy? Anh ta trả lời: 'Đừng lo, không có gì to tát đâu. Chỉ là Harry Kane thôi mà", tài khoản BoringJames Milner hóm hỉnh sau khi chứng kiến sự bất lực của Kane trước trung vệ người Hà Lan trong trận đấu.
Harry Kane bi CDV Tottenham chi trich anh 8
Chiến thắng trước Spurs giúp Liverpool xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Còn với Harry kane và các đồng đội, 2 trận thua liên tiếp đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm có được sau 3 chiến thắng và 2 thất bại.
Harry Kane và những cái nhất tại World Cup 2018 Harry Kane đoạt giải Vua phá lưới giải đấu với 6 bàn thắng, trong khi đó Sergio Ramos bất ngờ trở thành cầu thủ sở hữu nhiều đường chuyền chính xác nhất dù bị loại từ vòng 16 đội.

Hoàng Linh

Ảnh: Daily Mail/ Reuters

Bạn có thể quan tâm