Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry (1D) khỏa thân hóa trang thành Miley Cyrus

Ngôi sao trong nhóm One Direction xuất hiện với bộ dạng của Miley và Nicki Minaj trong lễ hội Halloween vừa qua.

Phần trình diễn bốc đồng và có phần phản cảm của Miley Cyrus tại MTV VMAs 2013 có thể được coi là sự kiện hot nhất nhì trong năm 2013. Hình ảnh của cô một lần nữa lại được tái hiện lại trong lễ hội Halloween năm nay. Những trang phục của Miley, đặc biệt là bộ bikini màu nude “huyền thoại” đã trở thành sự lựa chọn của không ít ngôi sao Hollywood, trong đó phải kể đến Paris Hilton, Kelly Ripa… và mới đây nhất là Harry Style (1D).

Anh chàng gần như nude hoàn toàn và chỉ dùng phụ kiện hình ngón tay để che chỗ nhạy cảm.

Lou Teasdale – người làm tóc cho 1D đã đăng trên Instagram của mình tấm hình chụp cô và Harry trong những trang phục vô cùng táo bạo. Rõ ràng mảnh ghép của 1D đang gợi lại hình ảnh của Miley trên sân khấu VMAs hồi tháng 8.

Harry nghiễm nhiên trở thành tâm điểm khi mặc độc một chiếc quần màu nude, được che chắn kín đáo bằng biểu tượng ngón tay khổng lồ. Đặc biệt, trò lè lưỡi điển hình của Miley cũng được tận dụng triệt để.

Trước đó, tại lễ trao giải VMAs, Harry cũng đã tỏ ý chê bai sự quá đà của Miley, cho rằng nó không phù hợp và rất tạp nham.

Chưa dừng ở đó, anh chàng còn tiếp tục chế giễu đàn chị Nicki Minaj – người luôn tìm cách gây sự chú ý với bộ ngực "khủng" bằng việc dùng băng dính đen dán chéo hai bên ngực.

Nicki Minaj thường xuyên xuất hiện phản cảm với hình ảnh hở hang quá đà.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm