Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper Beckham diện đồ ton sur ton xinh xắn

Thời tiết ấm áp tại Los Angeles, Mỹ khiến bốn mẹ con nhà thiết kế thời trang thay đổi hoàn toàn style ăn mặc.

Harper Beckham diện đồ ton sur ton xinh xắn

Thời tiết ấm áp tại Los Angeles, Mỹ khiến bốn mẹ con nhà thiết kế thời trang thay đổi hoàn toàn style ăn mặc.

 Sau khi trở về Los Angeles, nàng Wags quyền lực tranh thủ đưa các con đi thưởng thức bánh và cafe tại nhà hàng Jack and Jill, Beverly Hills.

 Thời gian gần đây, cánh săn ảnh thường xuyên chộp được khoảnh khắc giơ tay lên che mặt của Harper. Không biết do cô bé buồn ngủ, giơ tay lên dụi mắt hay công chúa nhỏ nhà Becks được các anh dạy cho tuyệt chiêu "tránh" các paparazzi.

 Bà mẹ bốn con diện chiếc áo hai dây mát mẻ kết hợp với quần bò. Công chúa Harper được mẹ diện cho chiếc váy màu vàng xinh xắn, kết hợp với giày búp bê cùng màu điệu đà. Ngay cả chiếc nơ buộc tóc của cô bé cũng ton sur ton vàng.

 Mới đây, trả lời phỏng vấn trên kênh CNN, David Beckham khẳng định vơ chồng anh muốn các con được lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Ba quý tử và công chúa Harper có thể làm tới 99% những gì chúng muốn.

 Trong khi mẹ Vic và Harper ăn mặc mát mẻ thì các quý tử có vẻ ấm áp hơn. Chắc các cậu ấm không kịp chuẩn bị đồ hè để mặc khi về Mỹ. Anh cả Brooklyn diện áo nỉ xanh lá cây kết hợp với quần kaki màu vàng. Giầy thể thao tiện dụng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cậu bé. Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Brooklyn đưa cô bạn Megan Ramsey - con gái của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey đi ăn kem. Mối quan hệ thân thiết giữa hai gia đình giúp cho "cặp đôi" tuổi teen có những cử chỉ rất thân mật.

 Cậu út Cruz diện áo phông kết hợp với quần bò, khoác áo nỉ xám và đi giày lười. Cậu nhóc 8 tuổi rất "kết" đôi giày in hình xương đen - trắng này khi liên tục lựa chọn mỗi khi ra phố. Romeo và Cruz đặc biệt thích thú khi trở về LA. Tại đây, các cậu bé có rất nhiều bạn bè. Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks tiết lộ - ba quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz - sẽ tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Mỹ.

 Em gái của Vic - Louise - cũng đưa các con đi ăn cùng. Trong khi con gái của Louise diện chiếc áo vàng ton sur ton với chị Harper thì cậu con trai lại chọn đôi giày in hình xương giống ông anh 8 tuổi Cruz.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm