Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won và Tiến Đạt dắt tay nhau đi tiệc cuối năm

Tối 20/1, cặp đôi của "Cuộc đua kỳ thú" ăn mặc trẻ trung, tay trong tay vui vẻ đi ăn tiệc tất niên cùng những người bạn thân.

Hari Won và Tiến Đạt nắm chặt tay nhau đi ăn tại khách sạn sang trong. Cặp đôi mặc trẻ trung, ton sur ton, trông rất hạnh phúc.
Thời gian này, bạn gái của rapper Tiến Đạt vừa bận chạy show, vừa bận với lịch thi dày đặc tại trường. Hari đang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô vừa có chuyến đi dài ngày tới Phan Thiết để thực tập. Để tiện chăm sóc bạn gái và cả hai có thời gian đi du lịch, Tiến Đạt cũng đi cùng Hari.
Hari cho biết trong mắt cô Tiến Đạt tuy không cao to đẹp trai nhưng anh là người đàn ông bản lĩnh, tự tin. Ở bên cạnh anh, cô luôn an tâm và cảm thấy mình được bảo vệ, che chở.
Cặp đôi đang sắp xếp công việc để có thể cùng đón Tết tại Hàn Quốc cùng gia đình Hari. Cả hai cũng lên kế hoạch đi du lịch trong kỳ nghỉ này để nạp năng lượng cho năm mới.
Cùng với chuyện hoàn thành việc học tại trường, Hari cũng bận rộn tập vũ đạo, thanh nhạc để thu âm cho album mới. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của hot girl Hàn Quốc sẽ phát hành vào dịp đầu năm mới.
Mặc dù nổi tiếng nhờ yêu Tiến Đạt nhưng Hari Won cho biết sắp tới cả hai không muốn dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Hình ảnh của cả hai không gắn chặt với nhau như từ trước tới nay.
Mặc dù chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng Hari Won vẫn rất trẻ trung và nhí nhảnh. Cô và Tiến Đạt từng có ý định tổ chức đám cưới trong năm nay, tuy nhiên, hot girl sợ công việc làm vợ, làm mẹ sẽ làm gián đoạn chuyện ca hát của cô.
Hari muốn công việc ca hát ổn định, có vị trí nhất định trong Vpop mới nhận lời cầu hôn của Tiến Đạt.
Hari Won tinh nghịch và đáng yêu trước ống kính.
Bữa tiệc tất niên tối 20/1 còn có Minh Xù và Hoàng Tôn.

Thanh Ngọc

Ảnh:Thành Luân

Bạn có thể quan tâm