Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tiết lộ món quà Giáng sinh dành cho Tiến Đạt

Thông qua món quà, các cặp đôi thể hiện tình cảm cũng như những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau trong mùa đông giá lạnh.

Cuối năm, mọi người ai cũng tất bật những dự định để chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và đón chào năm mới nhiều may mắn. Và tất nhiên, việc tặng quà cũng là một trong những điều không thể thiếu trong những ngày này.

Tuy vậy, việc chọn một món quà ưng ý cũng là bài toán đau đầu đối với các bạn trẻ. Không chỉ riêng các bạn nam, các bạn nữ cũng khá bối rối trong khâu lựa chọn quà cho những người thân yêu của mình. Chắc hẳn cũng có không ít bạn băn khoăn không biết phải tặng món quà gì thật ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những món quà Noel mà Hari mua tặng cho người thân của mình.


Hari tiết lộ, cô chọn những món quà khá thiết thực dành cho hai người đàn ông quan trọng nhất của mình. Riêng với Tiến Đạt, cô đã chọn cho anh một đôi giày da sang trọng. Hari chia sẻ rằng cuối năm có nhiều sự kiện quan trọng nên một đôi giày da sẽ rất hữu ích cho anh, giúp anh nổi bật và tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp bạn bè.


Cô cũng chia sẻ thêm, các bạn nữ khi tặng giày da cho bạn trai của mình nên tặng kèm xi đánh giày, không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến đối phương, mà còn rất hữu ích cho việc chăm sóc đôi giày da cho công việc quan trọng hàng ngày. Một đôi giày da được chăm sóc đánh bóng cẩn thận sẽ làm nổi bật phong cách đĩnh đạc của người đàn ông, giúp họ tự tin hơn.


Các bạn trẻ khi yêu nhau đều mong muốn dành cho nhau những món quà đắt tiền, sang chanh. Tuy nhiên, món quà không nhất thiết phải đắt đỏ mà nên đến từ tấm lòng thật sự quan tâm của mình. Có như vậy đối phương mới cảm nhận được tình cảm chân thành mà bạn gửi gắm trong đó. Lời khuyên mà Hari muốn gửi tới các bạn nữ là nên để ý đến những vật dụng cần cho công việc hằng ngày của người ấy và tặng cho họ món quà thiết thực. Đối với đàn ông, không gì tuyệt vời hơn khi được bạn gái quan tâm và gửi tặng những món quà hữu ích cho họ trong công việc thường ngày, cũng như trong những sự kiện trọng đại.

Xem clip Hari chia sẻ cô mới mua quà về cho hai người thân yêu của mình đó là bố và người yêu Tiến Đạt tại đây

Tìm hiểu thêm về món quà mà Hari đã dành tặng cho bạn trai tại đây

Kiwi

Tư liệu: Kiwi

Bạn có thể quan tâm