Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tiếp sức các tay đua tại Cúp Truyền hình

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc trò chuyện cởi mở với các VĐV tại chặng 15 giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2018. Tại đích đến, cô còn đích thân mang nước uống đến cho họ.

Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 1
Hari Won là khách mời đặc biệt của chặng ski xung quanh thành phố Tuy Hòa có lộ trình dài 40 km sáng 13/4. Thời tiết tại Phú Yên khắc nghiệt, khi trời nắng to, nhiệt độ lên cao từ sáng sớm. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc hào hứng biểu diễn các ca khúc sôi động để cổ vũ cho các cua-rơ.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 2
Cuộc đua diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Sau khi xuất phát một tốp tay đua chủ động bứt lên, trong đó có nhiều VĐV của Quân khu 7. Mục đích của họ là kèm nhóm này về đích để giúp Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) bảo vệ thành công áo vàng. Trước chặng 15, Tùng chỉ hơn người đứng sau Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang) có 7 giây. Nếu đứng ngoài tốp 3 của chặng 15 (không được thưởng giờ), Tùng gần như mất áo vàng.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 3
Suốt chặng đua, Thanh Tùng gặp rất nhiều khó khăn khi các tay đua khác của An Giang cũng ra sức hỗ trợ cho Nguyễn Thành Tâm chiếm áo vàng. Tại đích đến, Nguyễn Thành Tâm tung cú nước rút mạnh mẽ để về đích đầu tiên, theo sau là Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM). Còn Thanh Tùng chỉ về đích thứ 4, sau Trần Nguyễn Duy Nhân. Kết quả này giúp Nguyễn Thành Tâm chính thức chiếm áo vàng sau 10 chặng thuộc về Thanh Tùng.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 4
Ngay sau khi các tay đua về đích, ca sĩ Hari Won đã bắt tay động viên, thăm hỏi. Cô chia sẻ bản thân mình đứng trong bóng râm đã thấy rất nóng, bởi nhiệt độ quá cao trong khi các cua-rơ phải căng sức trên đường đua, nên rất khâm phục họ. Cách nói chuyện cởi mở, phát âm tiếng Việt lơ lớ của cô làm cho đoàn đua rất vui vẻ.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 5
Giọng ca "Anh cứ đi đi" không quên tiếp nước cho VĐV. Cô còn bông đùa mong ông xã Trấn Thành cố gắng để có được body chuẩn như các VĐV xe đạp.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 6
Nữ ca sĩ Hàn Quốc nhí nhảnh tạo dáng khi trao thưởng các danh hiệu cá nhân của chặng 15. Chiến thắng tại chặng 15 giúp Nguyễn Thành Tâm tạo nên bước ngoặt sau nửa chặng đường. Cua rơ của Hạt ngọc trời An Giang đã thi đấu rất tốt ở những chặng gần đây, đặc biệt sau sự cố nhầm đường ở chặng 10.
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 7
Đứng thứ 2 chặng 15, Lê Nguyệt Minh đã bảo vệ thành công vị trí vua nước rút. Anh có 177 điểm, bỏ khá xa người đứng sau Nguyễn Thành Tâm (148 điểm). Đứng thứ 3 ở cuộc đua cá nhân này là Huỳnh Thanh Tùng (94 điểm).
Hari Won du chang 15 Cup Truyen hinh anh 8
Nguyễn Thành Tâm lần đầu tiên mặc áo vàng ở Cúp Truyền hình năm nay. Hiện tại anh dẫn đầu với thành tích nhỉnh hơn 2 giây so với Huỳnh Thanh Tùng. Đứng thứ 3 ở cuộc đua cá nhân danh giá nhất Cúp Truyền hình 2018 là Edgar Espanola của đội YNghua Đồng Nai. Tay đua này kém 54 giây so với Thành Tâm. Ngày 14/4, giải sẽ diễn ra chặng 16 từ Tuy Hòa đi Nha Trang (Khánh Hòa) dài 120 km.

Duy Nhân đánh bại 2 vua nước rút ở Cúp Truyền hình

​Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) xuất sắc vượt qua 2 đối thủ mạnh Lê Nguyệt Minh và Nguyễn Thành Tâm, để cán đích đầu tiên ở chặng 14 Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2018.

Quang Lê

Ảnh: Văn Thuận

Bạn có thể quan tâm