Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tạo dáng nhí nhảnh ở tuổi 30

Bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt sở hữu gương mặt và vóc dáng không thua kém các hot girl 9X.

s
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn khoe vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ. Ít ai nghĩ rằng hơn 1 tháng nữa, Hari Won đón sinh nhận lần thứ 30. 
s
Bên cạnh gương mặt trẻ trung, đáng yêu và cách tạo dáng nhí nhảnh, bộ trang phục lấp lánh cũng giúp cô nàng trở nên nổi bật hơn hẳn. So với các nghệ sĩ cùng lứa tuổi, phong cách thời trang của bạn gái rapper Tiến Đạt giữ được sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn năng động và cá tính.
s
Hari Won được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa 2. Từ danh xưng  "bạn gái Đinh Tiến Đạt", cô nàng dần thể hiện được cá tính và các hoạt động độc lập. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Hari còn khiến nhiều khán giả yêu mến bởi tài năng trong nhiều lĩnh vực.
s
Trong năm qua, Hari Won liên tục xuất hiện trên các TV show hot nhất với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC. Cô nàng còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh và đóng quảng cáo. Single Hương đêm bay xa của cô nhanh chóng trở thành hit trong làng nhạc Việt.
s
Đặc biệt, khi tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy, Hari với vai Sky gần như không gặp bất cứ khó khăn vì khoảng cách tuổi tác với trai trẻ Sơn Tùng M-TP (vai Đình Phong) kém mình gần 10 tuổi. 
s
Tài năng diễn xuất của Hari Won còn được thể hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi với tiểu phẩm cùng Trấn Thành. Sau chương trình, tên tuổi của cô càng được phổ biến, lượng fan cũng tăng nhanh đáng kể.
s
Vào 23/5 tới, Hari Won sẽ sang Đức để tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật V-Pop Star Show diễn ra tại nhà hát Tempodrom (Berlin). Đồng hành cùng cô là 3 nghệ sĩ Bùi Bích Phương, Hoàng Touliver và Big Daddy.

Phương Giang

Ảnh: Tupo

Bạn có thể quan tâm