Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won đạt 10 điểm môn Văn hóa Việt Nam

Bài thi giữa kỳ đạt điểm tối đa của hot girl xứ Hàn đang theo học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, khiến fan ngưỡng mộ.

Hôm 20/3, Hari Won đăng lên trang cá nhân của mình tấm ảnh chụp lại thành tích 10 điểm khi thi giữa kỳ môn Cơ sở văn hoá Việt Nam cùng với dòng chú thích: "Xin chào mọi người. Điểm giữa kỳ của H đây. Kkkkkkk".

Bài thi giữa kỳ của Hari Won. Ảnh: FBNV

Bài thi giữa kỳ của Hari Won được giáo viên chú thích: "Bài viết rất tốt". Chữ viết nắn nót, đẹp cùng với những dấu chấm, phẩy được viết theo phong cách Hàn của bạn gái rapper Tiến Đạt cũng khiến fan vô cùng thích thú.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh khoe thành tích của Hari Won đã nhận được 7.500 lượt like, 425 lượt bình luận và 17 lượt chia sẻ. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một thành tích đáng nể và các fan vô cùng tự hào khi có một thần tượng như Hari. Bạn Hà Hồ Dũng chia sẻ ý kiến: "Nể quá ạ, chơi ra chơi, học ra học, ăn ra ăn. Gato ngàn lần với anh Đạt".

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng nếu đây thực sự là một bài thi thì phải có chữ ký của giáo viên và giấy phải được rọc phách. Bạn Tí Tồ Tồ nhận xét: "Câu thứ hai chẳng thành một câu hoàn chỉnh, chẳng có chủ ngữ gì cả. Vậy mà cũng 10 điểm. Haiz". Đáp lại những ý kiến tiêu cực, các fan Hari tỏ ra khá bình tỉnh cho rằng các bạn quá khắt khe đối với người Hàn học tiếng Việt như Hari.

Hari Won trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Ảnh: Thành Luân

Liên lạc với Hari, người quản lý của cô cho biết: "Đây thực sự là điểm thi của Hari Won". Chuyện không rọc phách cũng được giải thích là cách chấm điểm trong trường Đại học thường không cần phải dùng đến chuyện rọc phách như khi thi vào Đại học hay tốt nghiệp THPT, hơn nữa đây chỉ là kỳ thi giữa kỳ.

Hari Won đang là sinh viên khoa Việt Nam học tại trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Khi bước chân vào trường, Hari luôn cố gắng học hết mình với mục tiêu trở thành người Hàn nói tiếng Việt giỏi nhất ở Việt Nam.

Hari Won từng chia sẻ: "Từ nhỏ ước mơ của Hari là được ca hát nhưng Hari cũng sẽ nhận show hạn chế lắm vì phải tập trung học tập. Việc học hành và đi làm ở Đại sứ quán mới là ước mơ lớn nhất của Hari trong thời điểm hiện tại".

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm