Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari và Tiến Đạt tình tứ đi xem liveshow Phương Thanh

Tối 2/11, cặp đôi ông bà già của "Cuộc đua kỳ thú" rủ nhau đến Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM để ủng hộ liveshow "Dấu ấn" của chị Chanh.

Hot girl Hari ăn mặc trẻ trung và nổi bật khi được bạn trai Tiến Đạt tháp tùng đi xem ca nhạc. Gần đây, Hari Won liên tục khoe sự ga lăng của chàng rapper khi chăm sóc cô tận tình, đưa đón cô đi học vào mỗi sáng. Người đẹp gốc Hàn tỏ ra rất hãnh diện về người yêu của mình.
Vốn yêu thích sự hết mình của Phương Thanh trên sân khấu, cặp đôi đã có mặt rất sớm để cổ vũ cho chị Chanh có đêm nhạc thành công. Sau Cuộc đua kỳ thú, Hari đang tập trung cho việc luyện thanh và vũ đạo để tấn công mạnh mẽ Vpop, trong khi đó, bạn trai của cô chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh cà phê.
Bảo Anh đi xem ca nhạc cùng hot boy Tronie - gà cũ của Ngô Thanh Vân. Cặp đôi rất tình tứ. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao liên tục "ôm vai bá cổ" chàng hot boy để chụp ảnh.
Cặp đôi xì tin trước ống kính.
Sau một thời gian "lằng nhằng" chuyện hợp đồng với công ty của Ngô Thanh Vân, mới đây cựu thành viên 365 chính thức được tự do. Anh cũng chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện hơn trước đây. Tronie muốn rời khỏi công ty của "đả nữ" để phát triển hình ảnh solo.
Bảo Anh mặc giản dị đi xem ca nhạc. Dù không trang điểm nhiều nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất xinh đẹp. Cô cũng là một trong những sao nữ có gương mặt mộc xinh nhất showbiz.
Bảo Anh khoe hai hình xăm mới trên tay, một hình ngôi sao và một dòng chữ.
Thúy Vinh cũng trốn con trai đến ủng hộ "gà mới" Ngọc Minh. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ sẽ song ca cùng Phương Thanh ca khúc Dấu yêu.
Nathan Lee mặc áo lưới đi nghe nhạc cùng Mỹ Lệ và hai công chúa. "Mỹ nhân ngư" cũng là một trong những nhân tố đặc biệt trong liveshow Phương Thanh. Cô và người bạn thân song ca bản hit Trống vắng nhưng được BTC giữ bí mật đến phút chót.
Lê Hoàng đăm chiêu ngồi xem các tiết mục của Phương Thanh. Đạo diễn đi cùng hot girl trẻ.

 

Nam ca sĩ, diễn viên Minh Thuận - người từng rất ăn ý khi song ca cùng Phương Thanh những ngày đầu tiên đi hát. Tuy nhiên, anh chỉ đến cổ vũ cho cô chứ không song ca.

TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm