Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đạt và bạn gái Hari nhảy sung trên sân khấu sinh viên

Anh chàng rapper không chỉ "tháp tùng" bạn gái tới dự FTU’s Day 2013, mà còn cùng nhau thể hiện một màn nhảy ngẫu hứng đầy ấn tượng trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Hari Won tới dự Ngày hội Ngoại Thương - FTU's Day 2013 với tư cách là thành viên ban giám khảo của cuộc thi nhảy Futuristic. Bạn gái Tiến Đạt cười tươi rói và vẫy tay chào các bạn sinh viên khi cùng các "đồng nghiệp" khác nhận bó hoa kỷ niệm.
Dù ngồi trên "ghế nóng"...
...hay đứng trên sân khấu để giao lưu với các bạn sinh viên, Hari đều gây ấn tượng mạnh bởi sự thân thiện và tươi vui. Nụ cười luôn thường trực trên môi cô bạn gái Tiến Đạt.
Cô bạn gái hot girl của Tiến Đạt vui vẻ hát tặng các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương ca khúc Aloha.
Tiến Đạt chăm chú quay lại phần biểu diễn của bạn gái.
Không chỉ đồng hành cùng bạn gái trong chương trình, Tiến Đạt còn ngẫu hứng nhảy cùng Hari trước sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên.
Trong phần giao lưu với khán giả, khi được hỏi sẽ chọn ai giữa rapper Tiến Đạt và các bạn con trai Ngoại Thương, Hari đã trả lời rất thông minh và hóm hỉnh.
Cô nói: "Xin lỗi các bạn nam Ngoại thương nhưng Hari phải chọn anh Tiến Đạt vì hôm nay là 20/10, Hari còn phải nhận quà từ anh Đạt nữa".
Tâm Tít và Thanh Hoa, Top 4 Vietnam Next Top Model cũng tham gia chương trình với tư cách là ban giám khảo cho cuộc thi thiết kế thời trang Memory Is Beauty.
Là một hot girl nhận được nhiều sự mến mộ của giới trẻ, Tâm Tit đã khuấy động không khí bằng những lời nhận xét vô cùng hóm hỉnh nhưng không thiếu sự sâu sắc và tinh tế.
Nụ cười rạng rỡ của "giám khảo" xinh đẹp Tâm Tít.
Trái ngược với sự hài hước của Tâm Tít, với phong cách điềm tĩnh và sắc sảo, Thanh Hoa đã có những góp ý rất thẳng thắn và chân thành.
Đêm văn nghệ còn có sự tham gia của quán quân So You Think You Can Dance Việt Nam 2012 - Lâm Vinh Hải.
Nam vũ công điển trai khiến các bạn sinh viên không dứt được ánh nhìn khỏi những bước nhảy điêu luyện của mình.
Ca sĩ Phương Vy cháy hết mình với các bạn sinh viên.
Thái Trinh - cô học trò nhỏ của Hồ Ngọc Hà cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên với những tiết mục sôi động. 
Do địa điểm tổ chức chương trình ngập trong nước nên từ khán giả cho tới các ca sĩ khách mời đều phải tháo giày dép, xắn ống quần lên để lội. Song điều đó không làm giảm đi sự nhiệt tình và hết mình của các ca sĩ.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm