Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari rạng rỡ khi làm VJ

Hari Won trong lần đầu thử sức làm VJ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chương trình MTV WOW! của MTV Việt Nam.

Lần đầu tiên là VJ, người dẫn chương trình của MTV, Hari không gặp khó khăn với việc đứng trước máy quay. Cô chỉ vấp váp chút ít khi phải dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt, nhưng sự tự nhiên của cô đã bù đắp lại nhược điểm đó.

Một ưu điểm lớn của Hari là rất ăn ảnh. Bất kỳ ở đâu và khi nào cô đều tạo dáng và cười rất tươi tắn. Nhờ đó bất kỳ bộ ảnh nào của Hari đều lung linh.
Hari luôn cười hết cỡ và không ngại thể hiện mình trước ống kính, một điểm khiến các fan luôn yêu mến cô.
Ngay cả khi bị “chụp lén”, cô vẫn đáng yêu như một công chúa.
Có khả năng tạo dáng rất chuyên nghiệp, như một người mẫu ảnh thực thụ. 

Hari không ngại khó ngại khổ trên trường quay, dù là phải nhấc tạ 20kg. Cuối cùng vì mệt quá, cô phải nhờ hai người khác nhấc hộ để nói không bị đứt hơi.
Hari luôn có Tiến Đạt theo sau giúp đỡ mọi lúc mọi nơi, và cặp đôi luôn thu hút mọi ánh nhìn, là đối tượng được các fan xin chụp ảnh chung nhiều nhất trên trường quay.
Trong các ca sĩ tham gia MTV WOW!, Ngô Kiến Huy là người hợp cạ với Hari nhất bởi cả hai luôn rất tự nhiên và hài hước cũng như rất thân thiện với fan và ê-kíp.
Bạn đồng hành không thể thiếu của Hari trong suốt chương trình là Pepsi, giúp Hari sống trọn từng giây trải nghiệm đầy thú vị và rất riêng đậm chất “wow”.

Toàn bộ 10 tập WOW! của MTV Việt Nam và Pepsi sẽ cùng tái xuất liên tục trong 6 tiếng đồng hồ trong chương trình đặc biệt MTV WOW! Marathon vào lúc 12h trưa mùng 2 Tết, ngày 1/2 trên kênh MTV Việt Nam.

Kênh MTV Việt Nam có trên cáp VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV và VTV Plus.

Tư liệu: MTV WOW

Bạn có thể quan tâm