Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hargreaves: 'Ai ghét Bruno Fernandes thì nên xem môn thể thao khác'

Cựu tiền vệ Man Utd bảo vệ Bruno Fernandes trước những chỉ trích cho rằng cầu thủ này chỉ biết đá phạt đền.

Phát biểu trên BT Sports sau trận đấu giữa Man Utd và Copenhagen, Owen Hargreaves cho biết: "Tất cả cầu thủ MU đều trông chờ vào Bruno Fernandes. Họ chỉ muốn đưa bóng đến chân cậu ấy. Tôi chưa thấy tiền vệ nào ngoài Kevin de Bruyne tạo ra nhiều cơ hội hơn Bruno".

"Nếu ai nói ghét Bruno Fernandes, họ không nên tiếp tục xem bóng đá mà hãy đi xem môn thể thao khác", cựu tiền vệ Man Utd nhấn mạnh.

Bruno chơi 120 phút trận tứ kết Europa League và là người ghi bàn thắng quyết định đưa Man Utd góp mặt ở bán kết giải đấu này lần thứ 2 trong 4 mùa giải gần nhất.

MU dau Copenhagen anh 1

Bruno Fernandes ghi bàn thứ 11 cho MU từ khi đến Anh vào tháng 1 năm nay. Ảnh: Getty.

Trong khi Hargreaves dành lời khen cho Bruno, Robin van Persie lại ấn tượng với màn thể hiện của Anthony Martial: "Tôi nghĩ Martial là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể làm mọi thứ, từ dứt diểm, qua người, tạo cơ hội. Martial còn nhận thức nhanh những gì đang diễn ra trong trận đấu".

Huyền thoại khác của MU, Paul Scholes, cũng đưa ra quan điểm: "Xin lỗi Robin, tôi thấy Martial mới chỉ thể hiện điều này trong thời gian gần đây".

Man Utd trải qua trận đấu nhọc nhằn trước đối thủ không cùng đẳng cấp Copenhagen. Đoàn quân của HLV Solskjaer tung 26 cú sút, trong đó 14 pha dứt điểm đi trúng đích và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ cú đá 11 m thành công của Bruno Fernandes.

MU sẽ có gần một tuần để nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận bán kết gặp Sevilla hoặc Wolverhampton.

Bruno Fernandes tỏa sáng đưa MU vào bán kết Europa League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn giúp MU đánh bại Copenhagen 1-0 để giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất Europa League mùa giải 2019/20.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm