Cô bé trở thành ngôi sao thời trang tại Nhật Bản khi mới 6 tuổi
Sinh ra trong gia đình kinh doanh quần áo, thời trang nhanh chóng trở thành niềm đam mê của cô bé Coco ngay từ khi còn nhỏ.
117 kết quả phù hợp
Cô bé trở thành ngôi sao thời trang tại Nhật Bản khi mới 6 tuổi
Sinh ra trong gia đình kinh doanh quần áo, thời trang nhanh chóng trở thành niềm đam mê của cô bé Coco ngay từ khi còn nhỏ.
Phong cách quê mùa của những sao nổi tiếng sành điệu
Rất nhiều hình ảnh khi tham dự tuần lễ thời trang nhiều năm về trước của các sao nổi tiếng cho thấy họ cũng có thời rất "hai lúa".
Quán cà phê rắn khiến du khách nổi da gà
Thay vì vuốt ve những thú cưng dễ thương như chó hay mèo, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác rắn bò lên tay hay cổ khi đến quán cà phê độc đáo ở Tokyo này.
'Hot girl xinh nhất mạng xã hội' Celine Farach quay trở lại Việt Nam
Celine Farach mới đây thu hút sự quan tâm khi xác nhận trên trang cá nhân sẽ đến Việt Nam trong mấy ngày tới.
Những bộ cánh thảm họa tại lễ trao giải MTV VMAs
Britney Spears, Miley Cyrus và Lady Gaga cùng rất nhiều sao nữ khác đều mắc lỗi trang phục khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện MTV VMAs.
Cách diện trang phục không giống ai của giới trẻ Nhật Bản
Ngoài các kinh đô lớn trên thế giới thì Tokyo được biết đến như một thành phố về thời trang. Nhiều tín đồ nơi đây cũng thể hiện tư duy sáng tạo thông qua cách phối trang phục.
Nicki Minaj: Âm nhạc 'điên loạn' bắt nguồn từ ác mộng tuổi thơ
Người cha nghiện ngập cùng tuổi thơ trốn chui trốn lủi là cơn ác mộng khó quên, trực tiếp ảnh hưởng đến âm nhạc "đa nhân cách" của nữ rapper sau này.
Xuất hiện cô bé fashionista nhí 6 tuổi 'gây bão' cộng đồng mạng
Mới 6 tuổi, cô bé Coco Hamamatsu ở Nhật Bản đã trở thành hiện tượng trên mạng Internet nhờ phong cách thời trang sành điệu.
Cô bé 6 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu
Mới 6 tuổi, song Coco Hamamatsu đã có phong cách thời trang ấn tượng và trở thành nhân vật nổi tiếng, được yêu mến trên mạng xã hội.
Kinh nghiệm du lịch bụi Tokyo với chi phí dưới 1 triệu đồng mỗi ngày
Thủ đô của Nhật Bản là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Sau vài lần đến Tokyo, tôi đã thêm kinh nghiệm để có một chuyến đi tiết kiệm nhưng vẫn trải nghiệm tốt.
Cảnh chen chúc nghẹt thở ở những nơi đông nhất hành tinh
Tại những thành phố đông dân như Mumbai, Bắc Kinh hay Tokyo, cảnh tượng người dân chen chúc ở các điểm công cộng, ga tàu… đã trở nên quen thuộc.
Hội An là một trong những thành phố tuyệt nhất châu Á
Trong giải World’s Best Awards của tạp chí Travel & Leisure hôm 6/7, thành phố Hội An xinh đẹp của Việt Nam đã có mặt ở vị trí số 6 hạng mục những thành phố tuyệt nhất châu Á.
Những con phố đi bộ tuyệt đẹp trên thế giới
Với kiến trúc ấn tượng, vẻ đẹp thanh bình và trường tồn với thời gian, nhiều phố đi bộ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách.
7 trải nghiệm du lịch khác lạ ở thủ đô Nhật Bản
Tokyo, thủ đô của Nhật Bản, là điểm đến mơ ước của nhiều người, đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch lạ lùng, khó quên.
Cụ ông mặc váy thủy thủ trên đường phố Sài Gòn
Thông tin cụ ông Hideaki Kobayasi (Nhật Bản) xuất hiện ở TP HCM hiện khiến nhiều bạn trẻ Việt thích thú và liên tục chia sẻ hình ảnh về nhân vật này.
Những trải nghiệm không hề tốn tiền ở Tokyo
Thủ đô Nhật Bản nổi tiếng là thành phố đắt đỏ, nhưng những trải nghiệm vô giá dưới đây lại hoàn toàn không khiến du khách phải móc hầu bao.
Super Cub 2015 ra mắt tại Thái Lan, giá khoảng 27 triệu đồng
Honda giới thiệu phiên bản mới của Super Cub với nhiều cải tiến như động cơ 110 phân khối, phun xăng điện tử, bốn màu thời trang và ổ khóa thông minh.
Các thiên đường mua sắm được lòng du khách nhất
Bangkok, Tokyo, Hong Kong, Barcelona, Paris, New York… là những địa danh ruột của các tín đồ shopping trên toàn thế giới.
12 điểm ngắm hoa đẹp nhất Tokyo
Thủ đô của Nhật là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điều thú vị và ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến các hoạt động Hanami mỗi độ hoa anh đào nở.
Vòng tay handmade đắt tiền đắt khách dịp giáp Tết
Đồ handmade còn có tên gọi khác là DIY (do it yourself), đây là sản phẩm độc đáo, không đụng hàng, lạ mắt, thể hiện được tâm huyết tình cảm của người làm ra sản phẩm.