Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Happy One Central triển khai nhiều ưu đãi cho khách thanh toán sớm

Bên cạnh chiết khấu bằng tiền mặt, chủ đầu tư Vạn Xuân Group còn đem đến cho khách thanh toán sớm của dự án Happy One Central chương trình "Đón lộc đầu năm - Lì xì may mắn".

Vừa qua, tại nhà điều hành Happy One Central (phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Vạn Xuân Group đã tổ chức hoạt động lì xì đầu năm dành cho khách hàng tham gia thanh toán sớm đợt 1 và 2 của dự án.

Van Xuan Group anh 1

Khách hàng nhận lộc đầu năm từ đại diện Vạn Xuân Group (bìa trái).

Với thông điệp “Đón lộc đầu năm - Lì xì may mắn”, chương trình như lời tri ân gửi tới khách hàng với mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, lan tỏa năng lượng hứng khởi trong năm mới. Trước đó, những khách hàng này cũng được hưởng chiết khấu bằng tiền mặt khi tham gia thanh toán sớm đợt 1 và 2 của dự án Happy One Central.

Van Xuan Group anh 2

Chương trình như lời tri ân của chủ đầu tư đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Happy One Central.

Ngoài mục đích ưu đãi tài chính, chương trình lì xì này còn mang ý nghĩa trao gửi tài lộc và may mắn trong dịp đầu năm mới. Thời gian qua, chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho dự án Happy One Central: Tiến độ thanh toán linh hoạt 45% cho đến khi nhận nhà; mức chiết khấu tốt cho khách mua sỉ; ngân hàng hỗ trợ tài chính; cam kết thuê lại…

Những chính sách này đã nhận được phản hồi tích cực của người mua. Ngoài ra, chương trình tri ân cuối tháng 4 với giải thưởng là ôtô Mazda càng tạo tiếng vang cho dự án trên thị trường.

Cũng trong dịp này, đại diện chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã thưởng cho các chuyên viên tư vấn nhờ nỗ lực mang đến nơi an cư, đầu tư cho khách hàng trong dịp Tết Âm lịch 2022. Đây được xem là “vaccine tinh thần” thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Van Xuan Group anh 3

Đại diện chủ đầu tư “lì xì” đầu năm cho đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Bên cạnh chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng của Happy One Central là cơ sở để khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang đến ngôi nhà để ở, mục tiêu lớn hơn của Vạn Xuân Group là kiến tạo công trình chất lượng và khác biệt. Happy One Central hứa hẹn hoàn thiện mảnh ghép cuộc sống, tối ưu trải nghiệm cho cư dân nhờ vị trí đắt giá, kết hợp chuỗi tiện ích cao cấp, thiết kế thông minh và cảnh quan độc đáo.

Trong bối cảnh các thủ tục xây dựng siết chặt, dự án sở hữu thế mạnh về pháp lý mang đến sự an tâm cho người mua, đồng thời có thêm sức hút từ các chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư.

Dự án Happy One Central

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Hotline: 0929009555 | Website: central.happyone.vn

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm