Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu xe Mazda khi mua căn hộ Happy One Central

Cư dân tương lai của Happy One Central sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư Vạn Xuân Group.

Với chính sách tặng quà và ưu đãi hấp dẫn, Vạn Xuân Group hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận dự án, hướng đến sở hữu nơi an cư, đầu tư chất lượng cao tại trung tâm TP Thủ Dầu Một.

Chủ đầu tư trao lộc đầu năm

Bước vào tháng Giêng, nhu cầu mua nhà ở sôi động hơn bởi nhiều yếu tố như chính sách cho vay hấp dẫn từ ngân hàng, hay mặt bằng giá nhà đang trên đà giá tốt. Đây cũng là thời điểm để khách hàng mua nhà với chi phí hợp lý khi các chủ đầu tư dùng nhiều chính sách kích cầu, ưu đãi và tặng quà giá trị.

Đơn cử, Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) đang triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng tại dự án Happy One Central.

Happy One Central anh 1

Dự án Happy One Central được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhằm giúp khách mua nhà tại Happy One Central đón lộc vào nhà trong năm mới, chủ đầu tư này khai xuân bằng chương trình khuyến mại với giải đặc biệt là một ôtô Mazda CX5.

Cư dân tương lai cũng có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị tại các sự kiện cuối tuần từ nay đến hết tháng 5. Bên cạnh đó, dự án cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, cho vay và chiết khấu tốt.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng từ đại dịch, chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi trên mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, tạo ra tính thanh khoản tốt cho các dự án mà chủ đầu tư này đang triển khai.

Happy One Central anh 2

Khách hàng tìm hiểu dự án Happy One Central.

Hệ giá trị khác biệt tại Happy One Central

Happy One Central được nhiều người quan tâm không chỉ bởi chính sách mua nhà tặng xe, mà còn bởi hội tụ hệ giá trị khác biệt tại thị trường bất động sản Bình Dương. Dự áncó thiết kế đan xen giữa không gian riêng tư và mảng xanh trong lành theo phong cách Singapore.

Happy One Central anh 3

Happy One Central mang phong cách Singapore giữa lòng TP Thủ Dầu Một.

Người mua Happy One Central không chỉ được hòa nhập vào cộng đồng cư dân tinh hoa, mà còn thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích nội khu toàn diện. Vạn Xuân Group đã phát triển đa dạng tiện ích, hướng tới nhu cầu thực tế của cư dân dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng.

Ngoài những dịch vụ cơ bản như trung tâm thương mại, khu cà phê ngoài trời, khu BBQ, gym và yoga, Wi-Fi miễn phí…, chủ đầu tư còn mở rộng nhiều tiện ích, giúp cư dân trải nghiệm những thú vui mới mẻ như cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá koi, khu thiền trên không, đài thiên văn…

Trải nghiệm sống mới mẻ và hiện đại ngay tại ngôi nhà cũng không còn xa vời khi mọi căn hộ được tích hợp công nghệ thông minh 4.0 vào các thiết bị sinh hoạt. Từ đó, chủ nhân có thể điều khiển hệ thống đèn điện, chiếu sáng qua vài thao tác trên smartphone.

Happy One Central anh 4

Happy One Central quy tụ tầng lớp tinh hoa ở Bình Dương.

Không chỉ mang đến ngôi nhà để ở, mục tiêu lớn hơn của Vạn Xuân Group là kiến tạo công trình chất lượng và khác biệt, đáp ứng tiêu chí khắt khe của tệp khách hàng tinh hoa.

Happy One Central là một trong những khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, tạo sự nổi bật về đêm. Nhờ quy tụ hệ giá trị khác biệt, dự án được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Giải thưởng PropertyGuru Việt Nam.

Độc giả quan tâm tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây hoặc liên hệ hotline 0929009555.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm