Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Hành trình Vinpearl kiến tạo điểm đến lễ hội mới của thế giới

Với nội lực mạnh mẽ của hệ thống nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu khu vực, Vinpearl đặt mục tiêu nâng tầm du lịch quốc gia và kiến tạo điểm đến mới cho thế giới.

Du lich Phu Quoc anh 1

Đồng loạt mang đến những dạ tiệc âm nhạc và ẩm thực mãn nhãn, đại cảnh trang hoàng lung linh ấn tượng, chuỗi sự kiện thời thượng hàng đầu thế giới xuyên suốt từ Giáng sinh, năm mới đến Tết nguyên đán… Vinpearl đang góp phần kiến tạo mùa lễ hội tầm cỡ quốc tế cho du lịch Việt Nam.

Chuỗi lễ hội countdown đa phong cách

Chào đón 2023, Vinpearl mang không khí đêm countdown (đếm ngược chào năm mới) đặc trưng trên khắp thế giới tới những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam vào ngày 31/12. Từ Phú Quốc, Nha Trang đến nam Hội An, du khách đều có thể hòa mình vào không khí lễ hội đẳng cấp, thưởng thức tinh hoa ẩm thực, âm nhạc đặc sắc và choáng ngợp trước bầu trời rực rỡ pháo hoa, hiệu ứng ánh sáng "bùng nổ" trong khoảnh khắc chuyển giao.

Tại trung tâm Grand World, Lightopia Countdown - đại nhạc hội trên mặt nước lấy cảm hứng từ “thành phố ánh sáng” - sẽ được tổ chức trong khuôn viên hồ Tình yêu và mở cửa miễn phí cho cho hàng chục nghìn du khách. Trần Ngọc Ánh - Á quân The Voice 2018 - mở màn thăng hoa với khúc hát Ave Maria lừng danh trên chiếc thuyền Gondola từ giữa sông Venice, trước khi Dương Triệu Vũ, Thanh Duy Idol… "bùng nổ" cảm xúc trên sân khấu nổi có người trình diễn duy nhất tại Việt Nam. Sau đó, pháo hoa rực rỡ sẽ được bắn lên từ tháp Hẹn hò, thắp sáng một vùng trời đảo ngọc.

Du lich Phu Quoc anh 2

Vinpearl là một trong những điểm đến được du khách Việt Nam và thế giới ưa chuộng.

Tại bờ biển Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc, dạ tiệc countdown “Around The World - Vòng quanh thế giới” riêng tư, đẳng cấp hứa hẹn mang tới du khách không gian huyền ảo để đón năm mới bên người thân. Nhiều điểm nhất đáng chú ý có thể kể đến như hoàng hôn đẹp mê hoặc, ẩm thực đa dạng với gần 100 món được trực tiếp phục vụ bởi các bếp trưởng tài ba, những màn trình diễn âm nhạc và nghệ thuật mãn nhãn kéo dài 6 tiếng liên tục.

Không khí đón năm mới được kỳ vọng thêm rộn ràng với những phần trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Anh Tú The Voices, Lyly, Võ Hạ Trâm, DJ Triple D… kết hợp màn ngắm pháo hoa trên bờ biển. Bên cạnh đó, dạ tiệc sang trọng tại nhà hát Corona Phú Quốc cũng mang đến không gian âm nhạc trữ tình, hòa quyện các màn trình diễn EDM sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà, Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương, Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi cùng DJ Wang Trần và pháo hoa độc đáo tại quảng trường.

Trong khi đó, lấy cảm hứng từ biểu tượng hào phóng lừng danh thế giới, dạ tiệc “Gatsby’s New Year Eve Party” tái hiện không gian thượng lưu đầy xa hoa quyến rũ tại điểm đến trên “cung đường di sản” Vinpearl Nam Hội An. Bữa tiệc buffet ở nhà hàng Cocoon cùng vũ điệu biểu tượng của giới quý tộc phương Tây thời cận đại tạo nên không gian lấp lánh hào hoa, sẵn sàng chào năm mới rực rỡ và kinh điển như thước phim trứ danh trên màn ảnh. Đặc biệt, DJ tại Grand Ballroom có màn trình diễn sôi động vào khoảnh khắc đếm ngược đón giao thừa.

Xứng danh điểm đến mới của thế giới

Trước đó, vào trung tuần tháng 12, tại “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam”, hàng nghìn du khách, khán giả đam mê EDM đã trải qua hành trình khó quên cùng gần 20 nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam giữa cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng của đảo ngọc. Đại nhạc hội hoành tráng này chính thức kích hoạt chuỗi sự kiện bất tận của mùa lễ lớn nhất năm tại Phú Quốc United Center nói riêng và Vinpearl nói chung.

Tất cả quần thể Vinpearl từ thời điểm này đã khoác lên diện mạo mới ngập tràn ánh sáng. Du khách không chỉ có cơ hội đắm mình trong không khí rộn ràng đặc biệt, mà còn được thỏa sức chiêm ngưỡng thiên nhiên, biển trời tuyệt mỹ và khám phá những trải nghiệm giải trí đẳng cấp, các show diễn thực cảnh mang dấu ấn đặc trưng của mỗi điểm đến.

Đó là chuyến du hành ẩm thực, mua sắm “xuyên không” đến các nền văn hóa Á - Âu giữa Grand World, cùng bạn bè ngồi lại bên nhau tại các tuyến phố đậm chất trời Âu với hệ thống bar pub thời thượng…

Ngoài ra, thiên đường trải nghiệm và khám phá VinWonders Phú Quốc còn gồm hơn 100 trò chơi đẳng cấp: “Núi lửa kinh hoàng” tại khu rừng già Nam Mỹ có đường trượt nước cao 30 m; “Thử thách thần Sấm” gồm 3 cấp độ của 56 trò vận động; đường trượt zipline 5 tầng xuyên rừng trên độ cao 10 m; “bom tấn” giải trí mới “Lời nguyền Ác long”… Cung điện Hải vương thuộc top 5 thủy cung lớn nhất thế giới cũng mang đến du khách cơ hội lần đầu chiêm ngưỡng sự vĩ đại và kỳ thú của đại dương.

Không chỉ vậy, tại đảo ngọc, du khách còn lạc giữa thiên nhiên hoang sơ trong công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari; lần đầu trải nghiệm casino Corona dành cho người Việt sáng đèn 24/7; trầm trồ với những show diễn đậm chất nghệ thuật của “Sắc màu Venice”, “Tinh hoa Việt Nam”, “Once”… Bắt gặp nhiều “điểm chạm” văn hoá là điều ghi dấu ấn đặc biệt với du khách đến "siêu quần thể" Phú Quốc United Center, giúp họ trải nghiệm và thấu hiểu bản sắc của đất nước, con người từ Việt Nam cũng như thế giới.

Vinpearl Nha Trang vẫn là lựa chọn hàng đầu cho du khách yêu thích miền biển nhiệt đới. Nơi đây được ví như thiên đường của những trải nghiệm bất tận niềm vui, gồm: 39 đường trượt thử thách tại công viên nước “Thiên đường nhiệt đới” cùng nhiều trò chơi nhất châu Á; tàu ngầm du lịch 360 độ đầu tiên trên thế giới Vinpearl Submarine; Tata show phiên bản lễ hội; đường trượt zipline 3 kỷ lục mang lại cảm giác phấn khích khi “xé gió” giữa biển trời Nha Trang…

Đặc biệt vào mùa lễ hội năm nay, du khách tới Vinpearl Nha Trang còn được thỏa sức khám phá những "bom tấn" giải trí vừa ra mắt như chinh phục “Tata dark ride” - trò chơi “Thuyền nước trong nhà tối” đầu tiên tại Việt Nam; thưởng ngoạn khu vườn kỳ hoa dị thảo tái hiện khu rừng Nam Mỹ huyền bí và sâu thẳm tại Sky Garden…

Với nội lực mạnh mẽ của hệ thống du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô hàng đầu khu vực, Vinpearl luôn đặt mục tiêu tiên phong nâng tầm nền du lịch quốc gia và kiến tạo điểm đến mới của thế giới. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí phong phú và hấp dẫn cho du khách 5 châu.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm