Theo nghiên cứu của Ganassa, nhiều người Việt Nam bắt đầu hành trình trở thành người hâm mộ bóng đá ở độ tuổi trung bình là 12. Anh Đức Tài, cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Anh, bén duyên với môn thể thao vua khi còn bé. Bắt đầu từ những trận cầu với quả bóng nhựa “được vài ngày là vỡ và bẹp” đến giải đấu phong trào, niềm đam mê ấy lớn dần.
Không dừng ở việc chơi bóng, anh còn hòa mình vào không khí sôi động tại những giải đấu, sự kiện lớn của đội tuyển Việt Nam cũng như thế giới, trở thành “cầu thủ thứ 12” thực thụ. Vì vậy, cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12” do Carlsberg tổ chức tại Việt Nam nhanh chóng thu hút anh.
“Cả khi là người đàn ông có gia đình với nhiều mối quan tâm lớn khác, bóng đá luôn giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống của tôi”, anh Tài chia sẻ trong bài dự thi.
Bén duyên với môn thể thao vua từ nhỏ, anh Đức Tài luôn giữ đam mê với sân cỏ. |
“Chị đại mê bóng đá” là biệt danh gia đình đặt cho chị Trần Thị Thủy - cổ động viên 50 tuổi. Không biết tình yêu dành cho môn thể thao vua bắt đầu từ đâu, chị Thủy cứ thế bị cuốn hút bởi sự kịch tính tại các trận cầu, pha bóng điêu luyện và không khí náo nhiệt trên khán đài.
Trong những dòng tâm sự gửi đến cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12”, chị Thủy bộc bạch: “Bóng đá khiến tôi thấy mình mạnh mẽ, năng động và gắn kết với mọi người hơn”. Ngoài tiếp sức cầu thủ, cổ động viên còn góp phần tạo ra “thế giới bóng đá” sống động bằng sự nhiệt thành. Từ đó, họ nhận lại nguồn năng lượng tích cực từ môn thể thao vua.
Chị Trần Thị Thủy rạng rỡ trong đêm đội tuyển Việt Nam vô địch AFF 2018. |
Bên cạnh 2 câu chuyện trên, nhiều kỷ niệm đẹp khác được cổ động viên bóng đá chia sẻ cùng cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12” do Carlsberg tổ chức. Tất cả cho thấy, chỉ cần đam mê với trái bóng, ai cũng có thể trở thành “cầu thủ thứ 12” thực thụ.
Mùa hè luôn là thời điểm sôi động của loạt giải đấu, sự kiện bóng đá lớn. Với mong muốn đồng hành và tiếp “nhiệt” để cổ động viên thăng hoa trong từng trận bóng, Carlsberg triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, “Truy tìm cầu thủ thứ 12” là sân chơi để người hâm mộ trải lòng về đam mê bóng đá, góp phần kết nối và lan tỏa tình yêu môn thể thao vua. Đồng thời, cuộc thi mang đến nhiều giỏ quà với tinh thần bóng đá dành cho cổ động viên may mắn.
Trong hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch - luôn nỗ lực làm điều tốt đẹp, về chất lượng sản phẩm lẫn sự đồng hành bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc của cuộc sống.
Trên chặng đường này, Carlsberg cùng bóng đá góp phần để lại những trải nghiệm thăng hoa giữa hương vị và cảm xúc cho người yêu bia cũng như cổ động viên bóng đá. Mùa hè năm nay, thương hiệu truyền tải thông điệp "Nâng ly vì cầu thủ thứ 12", lan toả tình yêu, kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho từng phút giây của người hâm mộ môn thể thao vua tại Việt Nam.
Độc giả tìm hiểu thêm về chiến dịch "Nâng ly vì cầu thủ thứ 12" của Carlsberg tại đây.
Bình luận