Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình trải nghiệm ẩm thực 5 sao tại Vias Hotel Vũng Tàu

Với thực đơn phong phú và không gian đẳng cấp, khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu hứa hẹn đưa thực khách bước lên “chuyến tàu” khám phá mỹ vị theo cách đặc biệt.

Trong thế giới ẩm thực cao cấp, khái niệm “ngon” không chỉ gói gọn ở hương vị, mà còn liên quan đến trải nghiệm “đánh thức các giác quan”. Từ cách bài trí nịnh mắt đến hương thơm của đồ ăn, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tất cả trở thành tiêu chuẩn khi nhắc đến khía cạnh 5 sao.

Ghé Garden Restaurant thưởng thức “đặc sản” Vias

Nằm kề bên khu vườn treo Ocean View Garden thơ mộng, nhà hàng Garden có không gian ăn uống trải rộng cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đây chính là điểm dừng chân ưa thích của nhiều thực khách.

Vias Hotel Vung Tau anh 1

Vias Hotel Vũng Tàu là địa chỉ để thực khách trải nghiệm hành trình “đánh thức giác quan”.

Ngoài bữa sáng buffet giới thiệu tinh túy ẩm thực địa phương, nhà hàng còn phục vụ bữa tối với bò Vias Beefsteak Wagyu, salad sò điệp, các món tráng miệng độc đáo… để mang đến bữa ăn tròn hương vị. Bên cạnh đó, khu vực VIP có sức chứa đến 30 người, bao gồm một phòng VVIP, rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc riêng tư và sang trọng.

Vias Hotel Vung Tau anh 2

Bò Vias Wagyu, salad sò điệp và những món tráng miệng độc đáo hứa hẹn mang đến bữa tiệc ẩm thực cao cấp trọn vẹn cho thực khách.

Khám phá thiên đường cocktail tại Skybar

Dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm một buổi hẹn lãng mạn, Skybar tại tầng 17 liền kề hồ bơi vô cực chính là điểm đến không thể phù hợp hơn. Nơi đây mở ra không gian có tầm nhìn bao quát cả thành phố và bờ biển Vũng Tàu.

Vias Hotel Vung Tau anh 3

Không gian mở với tầm nhìn hướng biển vô cực ấn tượng tại Skybar.

Skybar mang lại cảm giác thư giãn, khi bạn cùng người thương hay bạn bè có thể thong thả nhâm nhi ly cocktail yêu thích, dùng kèm một vài món ăn nhẹ giữa buổi chuyện trò. Thi vị hơn, các cặp đôi có thể chọn khung giờ hoàng hôn để cùng trải nghiệm thời khắc bầu trời nhuộm hồng mặt biển một cách ngoạn mục.

Đặc sắc nhất tại Skybar vẫn là thực đơn thức uống phản ánh những lát cắt văn hóa thú vị. Thực khách có thể dừng chân ở Cuba qua một ly rum Havana, ghé thăm bang Texas (Mỹ) bằng ly whisky Bourbon trứ danh… Tất cả hội tụ ở một trong những quầy bar khách sạn “hot” nhất Vũng Tàu.

Dừng chân ở Lobby Lounge với menu “Eleven to Eleven”

Đúng như tên gọi, Lobby Lounge nằm cạnh sảnh tiếp tân, tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn. Nơi đây phù hợp để du khách chọn làm nơi nghỉ chân và nạp lại năng lượng giữa các chuyến di chuyển. Ngoài ra, trong lúc chờ đợi đến giờ check-in, check-out hay muốn “đổi gió” địa điểm ăn uống, gặp gỡ người thân trong kỳ nghỉ dưỡng, Lobby Lounge được xem là gợi ý phù hợp.

Vias Hotel Vung Tau anh 4

Phong cách thiết kế trẻ trung, cung cách phục vụ hiện đại cùng menu đa dạng biến Lobby Lounge trở thành điểm sáng hút du khách.

Lobby Lounge không chỉ “chiều chuộng” du khách bằng hương vị của cafe, trà, bánh ngọt… mà còn là “thiên đường” của những chiếc bánh kem xinh xắn, ly nước ép mát lạnh hay chiếc sandwich hấp dẫn được lấp đầy bằng phô mai tan chảy. Thú vị hơn, thực khách có thể trải nghiệm cùng lúc các nền ẩm thực trứ danh của Italy, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc… qua menu đa dạng từ mì Italy sốt bò bằm, pizza, cơm chiên kim chi, trứng cuộn… đến những món quen thuộc như hủ tiếu, bánh mì bò kho…

Nhâm nhi rượu vang thượng hạng tại Business Lounge

Không chỉ đáp ứng nhu cầu gặp gỡ, họp mặt mang tính trang trọng, Business Lounge tại tầng 1 khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu còn là nơi lý tưởng để thưởng thức các loại rượu vang trứ danh nhập khẩu. Đây được xem là chất xúc tác tuyệt vời, tạo tiền đề cho các cuộc gặp gỡ thành công.

Vias Hotel Vung Tau anh 5

Không gian sang trọng của Business Lounge là nơi hoàn hảo để gặp gỡ đối tác và thưởng thức những ly vang tinh tế.

Dừng chân tại Vias Hotel Vũng Tàu, du khách vừa bị mê hoặc bởi thiết kế thời thượng, tiện nghi sang trọng, không gian gần gũi và tự nhiên, vừa bị hấp dẫn bởi vô số món ngon với phong cách và hương vị khác biệt, làm nên một hành trình ẩm thực khó quên.

Vias Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: 179 Thùy Vân, phường 8, Vũng Tàu Điện thoại: 02543541111 | Zalo: 0792166669

Email: reservation.vungtau@viashotels.com

Website: vungtau.viashotels.com

Facebook/Instagram/YouTube: ViasHotelVungTau

Trà An

Bạn có thể quan tâm