Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tìm lại tự tin của cô gái 4 lần phẫu thuật mũi hỏng

Ấp ủ dự định đi nâng mũi với mong muốn sở hữu diện mạo xinh hơn, nhưng đó lại là một hành trình dài của cô gái Nguyễn Phương Bình.

Không may mắn nâng mũi một lần đẹp ngay, Phương Bình phải mất tới 5 lần nâng mũi. Chính bản thân cô còn phải thốt lên xót xa: “Mình không tin là phải sửa mũi tới lần thứ 5…”

Khi xu hướng nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc nở rộ, cô gái trẻ cũng tìm đến cơ sở thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp hơn. Nhưng khoảng 2 năm sau, da mũi mỏng dần, bị lộ sóng và lòi sụn đầu mũi do nâng mũi quá cao.

Lần thứ 2 sửa mũi ở một cơ sở khác, chiếc mũi của Phương Bình vẫn hỏng, sóng mũi lệch thấy rõ, trụ mũi cũng bị lệch chỉ sau một thời gian ngắn. Được tư vấn nâng mũi cấu trúc với số tiền khá lớn, nhưng thực tế các bác sĩ chỉ sửa cho cô bằng phương pháp bọc sụn thông thường. Khi bác sĩ bóc tách mũi sửa lại mũi lần thứ 3 mới phát hiện ra tình trạng này. Lần thứ 3 sửa lại, các khuyết điểm của lần nâng mũi trước đó không khắc phục được mà còn tệ hơn.

AZ Nose anh 1
Phương Bình với chiếc mũi lỗi sau 3 lần sửa.

Tiếp tục lần thứ 4, cô gái nhỏ lại can đảm vượt lên chính mình sau 3 lần thất bại. Lần này mọi thứ càng mệt mỏi hơn khi cô nâng mũi cấu trúc sụn sườn nhưng vẫn hỏng. Hơn 3 tiếng gây mê trong bệnh viện và bao ngày chăm sóc, gìn giữ, mũi vẫn bị nhiễm trùng nặng buộc phải tháo sóng. Mũi bị co rút ngắn hếch biến dạng, bề mặt mũi gồ ghề, lồi lõm.

Suốt cả quãng thời gian dài đó, Bình sống trong lo lắng, không dám ra đường, không dám gặp gỡ bạn bè, người thân. 28 tuổi và chiếc mũi hỏng do 4 lần phẫu thuật là sự thật khó lòng chấp nhận mà Phương Bình gặp phải. Quyết tâm khắc phục tới cùng, cô gái trẻ tìm đến AZ Nose qua lời giới thiệu của bạn bè. Đây cũng là nơi cô đã tìm hiểu và tới tư vấn trước khi sửa mũi lần thứ 4 ở địa chỉ khác. “Tôi đến tư vấn rồi nghiên cứu trên fanpage của AZ Nose nhưng thấy ít quảng cáo, ít lượt thích nên đã chọn chỗ khác, rồi cuối cùng chiếc mũi không được như ý”.

AZ Nose anh 2
Tình trạng mũi của Phương Bình sau 4 lần nâng mũi hỏng.

Khi thăm khám trực tiếp, bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam - Giám đốc chuyên môn phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose, xác định tình ­­­trạng mũi của Phương Bình bị hỏng nặng. Mũi bị co rút ngắn hếch, sóng mũi lồi lõm, cấu trúc trụ mũi, vách ngăn bị lệch… bắt buộc phải tái cấu trúc mũi mới bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn.

Lần này, Phương Bình đã thành công với chiếc mũi mới đẹp hơn. Các khuyết điểm được cải thiện đáng kể, sóng mũi nâng cao, đầu mũi cũng được kéo dài không còn tình trạng co rút ngắn hếch và gồ ghề. Trụ mũi, vách ngăn cũng được các bác sĩ điều chỉnh lại tương đối.

Sửa mũi lần 5 tại AZ Nose đã được gần một năm, Phương Bình cảm thấy may mắn khi có quyết định đúng đắn bù đắp những ngày tháng khổ sở với chiếc mũi hỏng. “Nếu từ đầu biết tới AZ Nose, tôi đã không phải lòng vòng đau đớn và mất tiền nhiều lần như vậy”, Nguyễn Phương Bình chia sẻ.

AZ Nose anh 3
Cô gái trẻ đã tự tin hơn với chiếc mũi đẹp.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam - Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose chia sẻ: “Thẩm mỹ luôn có tỷ lệ rủi ro nhất định. vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, khách hàng nên tìm hiểu thật kĩ kiến thức về nâng mũi cũng như địa chỉ uy tín, an toàn”.

Phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose là địa chỉ nâng mũi chuyên sâu, nằm tại 552-554 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM

Thông tin chi tiết, độc giả theo dõi tại fanpage hoặc website phòng khám.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm