Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình hội ngộ kỳ diệu với 'Trải nghiệm trong thế giới vô hình'

Cuốn sách là tập hợp những hành trình tìm kiếm người thân đầy ý nghĩa, được tái hiện chân thực qua câu chuyện kể của nhà ngoại cảm - tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn.

Trải nghiệm trong thế giới vô hình là cuốn sách tập hợp đầy đủ về nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tế, dẫn chứng xác thực về một thế giới luôn khiến chúng ta tò mò và tìm hiểu của Tiến sĩ danh dự - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn. Đó là những câu chuyện về quá trình đi tìm mộ liệt sĩ của nhiều gia đình (có bản xét nghiệm ADN đi kèm) mà ông Lê Trung Tuấn đã dành nhiều tâm huyết, thời gian trong những năm tháng thời gian qua.

Trai nghiem trong the gioi vo hinh anh 1
Trải nghiệm thế giới vô hình chứa đựng nhiều tâm huyết của tác giả - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn.

Cuốn sách ra đời với mong muốn giúp người đọc cảm nhận và lý giải những thắc mắc của mình bằng trực quan sinh động nhất. Không cổ súy áp đặt tư tưởng cho độc giả, “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” đưa dẫn chứng, quan điểm dưới góc độ khoa học, có trải nghiệm cụ thể của nhà ngoại cảm và thân nhân các liệt sỹ. Cuốn sách được chia làm 4 phần, gồm các nội dung:

Phần thứ I - Lạc vào thế giới vô hình: Là câu chuyện lý giải những khả năng của Tiến sĩ danh dự - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn.

Phần thứ II - Cảm nhận về 7 tầng không gian cùng các linh hồn: Là lý giải dựa trên những trải nghiệm thực sự của tác giả về không gian của thế giới vô hình.

Phần III - Tâm tình của những người cùng trải nghiệm: Là các câu chuyện có thật, do người nhà liệt sỹ hoặc những người trong cuộc trực tiếp theo chân nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đi tìm mộ liệt sỹ, kiểm chứng thực tế từ lúc áp vong đến khi tìm được mộ và đưa hài cốt liệt sỹ về quê nhà. Hành trình được ghi lại một cách trung thực mộc mạc, không thêu dệt.

Phần IV - Phụ lục: Là bài viết của các nhà nghiên cứu về thế giới vô hình.

Với cách hiểu tích cực về tâm linh kết hợp với góc nhìn khoa học, cuốn sách cũng là lời nhắn nhủ chân thành của Tiến sĩ danh dự - nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn dành cho độc giả.

Trai nghiem trong the gioi vo hinh anh 2
Độc giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi theo dõi hành trình tìm kiếm người thân kỳ diệu trong tác phẩm.

Tư tưởng mà ông muốn gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam cũng chính là thông điệp về tinh thần yêu nước thương nòi của dân tộc, các giá trị sống cao đẹp, nhân văn của thế hệ đi trước. Tác giả bày tỏ hy vọng, mỗi người sẽ sống như một sự nối tiếp chân lý bền bỉ và sâu xa; hướng đến phần thanh cao thiêng liêng nhất trong bản chất con người. Và cũng từ cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn về việc thờ cúng tổ tiên, tránh được những quan niệm cổ hủ, mê tín.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên - PGS TS Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người nhận xét: “Có thể nói cuộc đời dữ dội đầy giông tố song rất có nhiều điều kỳ diệu của Lê Trung Tuấn đã được phản ánh chân thực, tài tình trên từng trang sách. Cuốn sách Trải nghiệm trong thế giới vô hình của nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn là những lời tự sự chân thành của anh về thế giới khác, nơi anh đã được trải nghiệm cùng vong linh những người đã khuất”.

“Tác giả Lê Trung Tuấn viết chuyện bằng sự trải nghiệm nhưng không chỉ thông qua cảm xúc mà còn qua góc nhìn đa chiều, yếu tố khoa học và các bằng chứng xác thực. Câu chuyện tâm linh không còn mang nặng tính huyền bí, ma mị mà sẽ là những sự chân thành từ suy nghĩ đến việc làm của người cùng trải nghiệm” – bà Ngọc Quyên nói thêm.

Vào 16h ngày 10/10, tại Phố sách Hà Nội (phố 19/12, Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra lễ ra mắt sách Trải nghiệm trong thế giới vô hình của nhà ngoại cảm - tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn. Đây là một trong những cuốn sách nói về lĩnh vực tâm linh, mang màu sắc tươi sáng, văn phong dung dị nhưng sâu lắng. Cuốn sách là tập hợp nhiều cuộc hành trình đi tìm mộ liệt sỹ được tác giả cùng các thân nhân, gia đình liệt sỹ kể lại.

Đơn vị phát hành: Công ty Cổ phần truyền thông PSD

Địa chỉ: Tòa nhà 21T1 - Tầng KT - 83 Vũ Trọng Phụng – quận Thanh Xuân, Hà Nội;

Hotline: 094 224 5474

Sách có bán tại các nhà sách trên toàn quốc. Toàn bộ doanh thu từ việc phát hành sách sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống ma túy tại Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy PSD.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm