Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình bứt phá với Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên

Khởi tranh vào ngày 25/9, Hà Nội Marathon Techcombank lần 1 không chỉ là giải chạy đơn thuần, mà còn là câu chuyện bứt phá giới hạn để tạo nên khác biệt.

Bên cạnh giải thưởng, phần lớn mọi người quyết định tham gia giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên ngày 25/9 là để tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi chinh phục được giới hạn bản thân.

Cuộc đua của ý chí và sự kiên nhẫn

Với các “chân chạy” chân chính, hành trình tới đích là cả một quá trình nỗ lực miệt mài tính bằng tháng, năm. Và mỗi bước chạy là sự khẳng định mạnh mẽ cho bản lĩnh đương đầu khó khăn. Với họ, nỗi sợ lớn nhất là sự tiếc nuối khi không hoàn thành hết chặng đua.

Techcombank anh 1

Mỗi bước chạy là sự khẳng định bản thân, minh chứng cho nỗ lực bứt phá không ngừng tiến về phía trước.

Bà Thái Minh Diễm Tú - Chief marketing officer (CMO), Techcombank - khẳng định: “Giống như cuộc đời của mỗi người, marathon không phải cuộc chạy ngắn. Chúng ta có những mục tiêu dài hạn và hành trình chạm đến vạch đích sẽ đưa ta qua nhiều thăng trầm. Chúng ta phải nỗ lực phấn đấu mỗi ngày để vượt trội hơn”.

Không phải vận động viên chuyên nghiệp, nên khi đến với giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên, MC Huyền Trang (VTV3, Hà Nội) hay còn được biết đến với tên gọi MC Mù Tạt đã phải luyện tập cẩn thận cả về thể chất lẫn tinh thần.

“Với những hoạt động lành mạnh thế này, tôi tin cộng đồng sẽ hướng đến lối sống tích cực trong tương lai”, Huyền Trang chia sẻ.

Techcombank anh 4

Nữ MC chia sẻ trải nghiệm trên trang cá nhân.

Vượt lên giới hạn để thay đổi cuộc sống

Hơn cả một giải chạy, Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và rộng khắp về lối sống tích cực, thói quen rèn luyện sức khỏe để người Việt có thể chất vượt trội.

Ông Jens Lottner - CEO Techcombank - chia sẻ: “Với marathon, bạn không phải cạnh tranh với ai, mà chỉ trở thành phiên bản tốt hơn của mình. Từ tầm nhìn ‘Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống’, Techcombank chọn gắn hình ảnh của mình với môn thể thao này. Bởi ý nghĩa của nâng tầm giá trị sống cũng bao hàm việc hướng đến cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

Tinh thần ấy được tiếp nối và hiện thực hóa qua những sải chân không ngừng bứt phá giới hạn để ghi thêm nhiều dấu ấn.

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, Katleen Phan-Võ (Diễn viên, TP.HCM) bày tỏ: “Dù bản thân chưa có kinh nghiệm trong bộ môn này, nhưng tôi cảm thấy trân trọng sức khỏe hơn bao giờ hết vì không chỉ bản thân đã chịu thay đổi để trở nên khỏe mạnh hơn, mà xung quanh đang có rất nhiều người cũng chung mục tiêu khi tham gia chạy bộ. Một cô Kat hiếm khi chạy bộ nay cũng đã hoàn thành cung đường 5 km ngoài sức mong đợi”.

Techcombank anh 5

Câu chuyện chạy để khỏe mạnh hơn của Katleen Phan-Võ.

Hà Nội Marathon Techcombank khép lại với sự tham gia của hơn 7.000 chân chạy và những cột mốc ấn tượng, dù mới được tổ chức lần đầu tiên. Những bức ảnh ở vạch đích không chỉ là kỷ niệm mà còn là dấu ấn đáng tự hào của người tham gia. Đó là những lần dám mơ, dám thực hiện cả điều tưởng chừng không thể, là cảm giác vỡ òa khi hoàn thành mục tiêu.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm