Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 7 ngày thú vị ở Nhật Bản

Xứ sở Phù Tang có rất nhiều địa danh nổi tiếng. Nhưng với một tour đi Nhật chỉ có 7 ngày thì những địa điểm nào đáng lựa chọn?

Tokyo

Hoàng cung là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất thủ đô Tokyo. Năm 1980, giá trị khu đất này được giá bằng cả tiểu bang lớn nhất của Mỹ. Khi đến khu hoàng cung của vua, bạn phải tìm đến một cây cầu đá 2 nhịp rất nổi tiếng tên là Nijubashi (Nhị Trọng Kiều). Ai đến Tokyo mà không chụp được hình ở cầu này là kể như chưa đến thủ đô Nhật Bản.

Disneyland - Hakone

Những du khách mê Disneyland hẳn sẽ rất háo hức với Tokyo Disneyland, một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới và là khu giải trí lớn nhất Nhật Bản. Các bạn sẽ tha hồ chụp ảnh với những nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương từng làm mình mê mệt lúc nhỏ. Đi bộ mỏi chân rồi, du khách sẽ được thư giãn toàn thân với điểm dừng chân tiếp theo: Hakone. Nơi này có bồn suối khoáng nóng và món trứng luộc hồng đào luôn sẵn sàng phục vụ các thượng khách.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao tuyệt đối 3.776 mét và cũng là biểu tượng của quốc gia này. Đỉnh núiquanh năm tuyết phủ, tạo nên một vẻ đẹp tráng lệ. Dưới chân núi có 5 hồ nước ngọt đẹp hơn tranh vẽ. Còn trải nghiệm nào thích bằng khi được chụp ảnh duới khung cảnh đẹp như thiên đường này?

Kyoto

Tiếp tục cuộc hành trình, sẽ đưa bạn đến nơi có các nàng Geisha và hình thức “body sushi” độc đáo - Kyoto, kinh đô trước kia của Nhật. Với 2.000 ngôi đền cũng như các cung điện, vườn thượng uyển và các công trình kiến trúc, Kyoto chắc chắn sẽ khiến bạn ngẩn ngơ vì vẻ đẹp kiến trúc của nó.

Osaka

Nếu đã đọc truyện Doraemon, hẳn bạn đã biết đến Osaka, vùng biển nổi tiếng với các loại sashimi tươi ngon nhất Nhật Bản. Osaka còn có lâu đài Hạc Trắng. Nhìn từ xa, những đỉnh tháp trắng muốt như bầy hạc trắng đang bay, cực kỳ lãng mạn. Nơi đây đặc biệt đông vui vào mùa hoa anh đào nở, cũng là mùa lễ hội thu hút những người bán hàng dạo và du khách thập phuơng.

Giá tour đi Nhật 7 ngày trung bình 40-50 triệu, không phải ai cũng có thể "mơ ước". Nhưng từ đây cho đến hết ngày 29/11, có một cách khác để đi Nhật miễn phí, đó là mua nước vị trái cây Ice+ (vị đào, vị nho xanh, vị cam chanh) hay thức uống pha sữa Latte (vị đào, vị mãng cầu, vị hỗn hợp dâu, vị trà). Tìm dưới các nắp chai màu đỏ để có cơ hội trở thành một trong 10 người may mắn được vi vu nước Nhật.

Các địa điểm du lịch trong 7 ngày trên sẽ dành cho người trúng giải nhất của chương trình “Mở nắp ngay, bay Nhật Bản” của Kirin.


Thông chi tiết tham khảo tại đâyfanpage

Tư liệu: Kirin

Bạn có thể quan tâm