Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 10 năm phân phối máy tập thể thao của Tài Phát Sport

Trong 10 năm phát triển, sản phẩm của Tài Phát Sport được khách hàng ưa chuộng nhờ tính năng hiện đại, mang đến hiệu quả tập luyện cao.

Thành lập từ năm 2010, Tài Phát Sport khởi đầu là một cửa hàng bán lẻ các dụng cụ thể thao. Trong 10 năm qua, doanh nghiệp này được lòng người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm chất lượng. Các thiết bị tập thể thao tại Tài Phát luôn được đa dạng hóa theo thời gian, hướng đến phục vụ nhu cầu tập luyện thiết yếu của người dùng.

Trong quá trình phát triển, Tài Phát Sport đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của toàn thể nhân viên, công ty này đã gặt hái nhiều thành quả lớn. Bắt kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, chú trọng tìm hiểu vấn đề khách hàng đang gặp phải, công ty phân phối sản phẩm thông minh, an toàn đi kèm chính sách ưu đãi tốt đến người dùng.

may tap the thao anh 1

Chính sách bảo hành, hậu mãi của Tài Phát Sport được đánh giá cao.

Bên cạnh phát triển chất lượng sản phẩm, Tài Phát Sport còn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự - một trong những yếu tố cốt lõi mang lại thành công. Nhờ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, công ty kỳ vọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến nay, công ty có gần 50 chi nhánh trên toàn quốc.

may tap the thao anh 2

Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình.

Tài Phát Sport cung cấp máy tập đa năng, có thiết kế phù hợp với mọi gia đình. Là thương hiệu được đầu tư phát triển bởi người Việt, những sản phẩm của công ty được chọn lọc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng với mức giá hợp túi tiền người Việt.

Các dòng sản phẩm như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage toàn thân, máy massage... tại Tài Phát được ưa chuộng nhờ tính năng hiện đại, hỗ trợ hiệu quả việc rèn luyện và chăm sóc sức khỏe. Mỗi chiếc máy sẽ có những cách vận hành riêng, đáp ứng nhu cầu tập luyện của người tiêu dùng với bài tập theo từng lứa tuổi.

may tap the thao anh 3

Ghế massage Fujikashi có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ, liệu pháp, liệu trình và kỹ thuật massage tiên tiến.

Tài Phát Sport là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu uy tín như Fujikashi hay Tech Fitness. Mọi thiết bị tập luyện do công ty phân phối được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng chính sách đổi trả hàng, bảo hành minh bạch.

Bên cạnh đó, Tài Phát Sport còn phân phối máy chạy bộ, xe đạp tập và giàn tạ đa năng của thương hiệu Tech Fitness, giúp người tập rèn luyện thể lực ngay tại nhà. Các sản phẩm này có thể thể gấp gọn tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian, nhất là hộ gia đình ở chung cư.

may tap the thao anh 4

Tài Phát Sport nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong 10 năm hoạt động.

Nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Tài Phát Sport đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018”, “Top 100 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên toàn quốc”. Sản phẩm máy chạy bộ Tech Fitness do công ty phân phối từng vào top 200 “Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2015”.

Tài Phát Sport ưu đãi giảm giá 42% cho toàn bộ sản phẩm được bán tại các chi nhánh, hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0%, bảo hành sản phẩm đến 6 năm.

Website: thethaotaiphat.com.vn

Fanpage: facebook.com/thethaotaiphat.com.vn | Hotline: 18001132.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm