Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách Vietjet đón Trung thu trên không

Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới trong "Nick and You" cùng chị Hằng, chú Cuội và đèn lồng xinh xắn đã mang đến mùa Trung thu đáng nhớ cho các hành khách bay cùng Vietjet.

Vietjet Air anh 1
Mừng Tết Trung thu, tất cả hành khách nhí trên các chuyến bay Vietjet đã được chú Cuội và chị Hằng chào đón, giao lưu và chụp ảnh với lồng đèn xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Hàng nghìn lồng đèn sắc màu, ngộ nghĩnh là những lời chúc tốt đẹp Vietjet dành tặng hành khách vào ngày lễ đoàn viên này.

 

Vietjet Air anh 2
Chị Hằng xinh xắn cùng chú Cuội và phi hành đoàn đã sẵn sàng chào đón các hành khách trên chuyến bay Trung thu đặc biệt.

 

Vietjet Air anh 3
Sau Tết nguyên đán, Trung thu là tết đoàn viên mang ý nghĩa đặc biệt đối với người Việt Nam. Bay cùng Vietjet vào dịp này, hành khách luôn được sống trong không khí ấm áp, những trải nghiệm thú vị, vui vẻ trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, các hành khách nhí sẽ được thỏa ước mơ gặp gỡ những nhân vật cổ tích quen thuộc.

Vietjet Air anh 4
Thú vị hơn, 2 nhân vật đặc biệt là nhà thám hiểm nhí Dora và chàng bọt biển đầu bếp Sponge Bob trong series hoạt hình nổi tiếng thế giới Nick and You đã đến vui tết Trung thu cùng đông đảo hành khách của Vietjet.

 

Vietjet Air anh 5
Nhiều em nhỏ háo hức giao lưu và nhận quà từ Dora và Sponge Bob.

 

Vietjet Air anh 6
Các cơ trưởng, cơ phó cũng hào hứng chụp ảnh cùng 2 nhân vật hoạt hình đáng yêu.
Vietjet Air anh 7
Hành khách Vietjet thích thú với sự xuất hiện và đồng hành của Sponge Bob và Dora.
Vietjet Air anh 8
Cùng thời điểm, Vietjet cũng tổ chức các hoạt động Trung thu cho du khách tại thành phố Đài Bắc (Đài Loan) như: chơi game để nhận vé máy bay siêu khuyến mãi; đội thỏ ngọc nhảy múa; biểu diễn nghệ thuật mừng Tết Trung thu…

 

Vietjet Air anh 9
 Một cặp khách hàng hào hứng với phần quà lưu niệm của Vietjet. 
Vietjet Air anh 10
Dù trời mưa nhưng rất nhiều du khách đã nán lại để thử vận may với game trúng vé máy bay giá rẻ và thưởng thức những màn nhảy múa sôi động của đội vũ công thỏ ngọc.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm