Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách say xỉn gây rối khi làm thủ tục bay

Một hành khách nam trên chuyến bay ngày 23/9 của Vietnam Airlines có biểu hiện say xỉn, chửi bới lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra tàu bay.

Theo Vietnam Airlines (VNA), hai chuyến bay có hành khách gây rối là VN172 Đà Nẵng – Hà Nội (giờ khởi hành 17h40) và VN1560 Cam Ranh – Hà Nội (giờ khởi hành 20h55) ngày 23/9.

Hành khách Pham Van T. (số ghế 39G trên chuyến bay VN172) đã có biểu hiện say xỉn, chửi bới lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra tàu bay, được nhân viên an ninh xác định đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay và VNA đã làm thủ tục xuống tàu (offload) cho khách.

Hành khách Vu Quang H. (số ghế 26G trên chuyến bay VN1560) đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh tại cửa an ninh soi chiếu nên bị bộ phận an ninh sân bay lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không.

VNA cho biết, chuyến VN172 khởi hành đúng giờ, chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút.

Hành khách gây rối trên máy bay Vietjet Air

Trên chuyến bay VJ8684 từ TP.HCM đi Hà Nội của VietJet, hành khách Nguyễn Văn Thục đã có những hành động gây rối, la hét gây ảnh hưởng đến chuyến bay.

Thiên Lam

Bạn có thể quan tâm