Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách quên kiềng vàng và nhiều cọc tiền trên máy bay

Một hành khách đi máy bay chặng TP.HCM - Vinh đã bỏ quên hộp hành lý xách tay, bên trong có 315 triệu đồng tiền mặt cùng đồ trang sức.

Sáng 16/3, tiếp viên trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Vinh đã phát hiện một hộp hành lý do hành khách bỏ quên sau khi xuống máy bay.

Sau khi chuyến bay đã hạ cánh và hành khách rời khỏi máy bay, tiếp viên Hoàng Bích Ngọc và Lê Hoàng Đông phát hiện một hộp bọc da trong ngăn đựng hành lý. Bên trong hộp có một chuỗi hạt, kiềng đeo cổ màu vàng và nhiều cọc tiền. Tổng số tiền mặt là 315 triệu đồng.

hanh khach quen tien anh 1

Tài sản của hành khách để quên trên máy bay. Ảnh: VNA.

Số tài sản sau đó đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc tại sân bay Vinh để trao trả cho hành khách.

Trước đó, nhiều trường hợp tiếp viên, nhân viên hãng hàng không đã phát hiện hành lý của hành khách để quên và tìm cách hoàn trả. Ngày 30/1, trên chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội đi Nha Trang, tiếp viên trưởng đã phát hiện và trả lại cho hành khách một túi xách đựng tiền mặt với tổng giá trị 107 triệu đồng.

Khách mang súng bút lên máy bay

Qua soi chiếu hành lý, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện nhiều hành khách mang súng bút, bình xịt hơi cay và các loại công cụ hỗ trợ lên máy bay.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm