Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách kể lại vụ quấy rối trên phi cơ Malaysia Airlines

Một nữ hành khách cho biết cô đã bị tiếp viên trưởng của chuyến bay mang số hiệu MH20 quấy rối suốt hành trình từ Kuala Lumpur đến Paris hôm 4/8.

Laura Bushney, 26 tuổi, quốc tịch Australia, xuất hiện trên truyền hình và nói về những gì đã xảy ra với cô trên chuyến bay MH20 của hãng hàng không Malaysia Airlines. Theo lời Bushney, cô đang ngủ ở hàng ghế số 81, cạnh cửa sổ thì tiếp viên trưởng Mohammed Rosli Bin Ab Karim, 54 tuổi, xuất hiện và cho biết, còn 9 tiếng nữa là máy bay sẽ đáp xuống thành phố Paris, Pháp. 

"Ông ta nắm tay và bảo tôi có thể nằm xuống để thư giãn", cô cho biết, nói thêm rằng cô là người duy nhất ngồi ở hàng ghế số 81. "Ông ta để chân tôi lên lòng. Tôi hoàn toàn bất ngờ và không biết phải làm gì, nói gì. Rồi ông ta bắt đầu sờ mó cơ thể tôi", Bushney nói và công bố bức ảnh ông Rosli làm dấu xin cô giữ im lặng. 

Lợi dụng sơ hở của cô gái, Rosli tiếp tục luồn tay xuống dưới quần cô, với lý do "để an ủi". Cảm giác duy nhất của Bushney khi đó là "sợ hãi và thấy mình như hóa đá". Rosli đã kết hôn, là cha của ba đứa con và đã làm việc cho Malaysia Airlines từ năm 1980. 

Bushney bật khóc khi nghĩ về những gì đã xảy ra trên chuyến bay. Cô đã ước có thể "nhảy ra khỏi đó" sau khi bị Rosli lạm dụng. 
Vị trí nơi Bushney bị Rosli tấn công trên máy bay. 
Sau khi bị lạm dụng, Bushney đã chạy đến nói chuyện với một trong những hành khách ở gần nhất, cô Sophie Lachance, đến từ Canada. Lachance, người ngồi ở hàng ghế 88, cho biết đã nhìn thấy gương mặt đẫm nước mắt của Bushney. "Cô ấy nói: "tên đó đã luồn tay vào quần tôi", Lachance cho biết. Chính Lachance cũng là người cho rằng Bushney nên trình báo sự việc với cảnh sát sau khi đến sân bay. 

Sau khi bị làm dụng, cô Bushney đã gửi một lá thư viết tay tới các thành viên phi hành đoàn, miêu tả chi tiết những gì vừa xảy ra. 

Phía Malaysia Airlines hiện chưa đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào cho Bushney, mặc dù thừa nhận những cáo buộc của cô về hành vi lạm dụng tình dục của tiếp viên trưởng Rosli. 

Tiếp viên Malaysia Airlines quấy rối tình dục hành khách nữ

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ tiếp viên trưởng chuyến bay mang số hiệu MH20 của Malaysia Airlines với cáo buộc tấn công tình dục hành khách.

An Hy

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm