Hành khách của hãng Citilink giận dữ vì chuyến bay bị hoãn. Ảnh: Citilink.co.id |
Vụ việc xảy ra ngày 6/1 tại sân bay Kualanamu, bắc Sumatra, Indonesia hôm qua sau khi 180 hành khách phải đợi từ 5/1. Chuyến bay từ Kualanamu đến Jakarta dự định cất cánh lúc 20h20 ngày 5/1 nhưng đến 23h cùng ngày vẫn chưa bay khiến hành khách phải vất vưởng qua đêm tại sân bay.
Sự cố khiến hành khách tức giận. Nhiều người đập bàn tại nơi kiểm tra giấy tờ, chặn lối đi ra máy bay và yêu cầu hãng hàng không Citilink phải chịu trách nhiệm về việc hoãn chuyến.
Kopter Pangaribuan, một hành khách của Citilink, chia sẻ với Jakarta Post: “Mọi người vô cùng tức giận vì họ được báo là chuyến bay sẽ cất cánh trong đêm nhưng phi cơ đã không khởi hành vì lỗi kỹ thuật. Chuyến bay bị trễ và cất cánh trong ngày 6/1”.