Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách Indonesia chặn cửa ra máy bay vì phải đợi qua đêm

Nhiều hành khách trên chuyến bay nội địa của Indonesia nổi giận, đập bàn tại nơi kiểm tra giấy tờ và chặn cửa ra máy bay vì phải vất vưởng qua đêm tại sân bay.

Hành khách của hãng Citilink giận dữ vì chuyến bay bị hoãn. Ảnh: Citilink.co.id
Hành khách của hãng Citilink giận dữ vì chuyến bay bị hoãn. Ảnh: Citilink.co.id

Vụ việc xảy ra ngày 6/1 tại sân bay Kualanamu, bắc Sumatra, Indonesia hôm qua sau khi 180 hành khách phải đợi từ 5/1. Chuyến bay từ Kualanamu đến Jakarta dự định cất cánh lúc 20h20 ngày 5/1 nhưng đến 23h cùng ngày vẫn chưa bay khiến hành khách phải vất vưởng qua đêm tại sân bay.

Sự cố khiến hành khách tức giận. Nhiều người đập bàn tại nơi kiểm tra giấy tờ, chặn lối đi ra máy bay và yêu cầu hãng hàng không Citilink phải chịu trách nhiệm về việc hoãn chuyến.

Kopter Pangaribuan, một hành khách của Citilink, chia sẻ với Jakarta Post: “Mọi người vô cùng tức giận vì họ được báo là chuyến bay sẽ cất cánh trong đêm nhưng phi cơ đã không khởi hành vì lỗi kỹ thuật. Chuyến bay bị trễ và cất cánh trong ngày 6/1”.

Tìm thấy đuôi máy bay AirAsia

Giới chức Indonesia cho biết đã tìm thấy phần đuôi, nơi đặt các hộp đen, của máy bay của hãng hàng không AirAsia rơi trên biển Java hôm 28/12.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm