Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động 'ngu xuẩn' của CĐV làm Croatia đánh rơi 2 điểm

Hành động thiếu suy nghĩ của một nhóm CĐV quá khích đã gián tiếp khiến Croatia trả giá bằng việc bị CH Czech gỡ hòa ở những phút cuối trận.

phao sang tran Croatia anh 1
Phút 90 trận đấu trong khuôn khổ bảng D giữa Croatia và CH Czech, một số CĐV quá khích của Croatia đã ném những quả pháo sáng xuống phần sân của CH Czech. Ngay lập tức, trọng tài Mark Clattenburg đã cho tạm dừng trận đấu và kêu gọi sự trợ giúp từ ban quản lý sân Geoffroy- Guichard.
phao sang tran Croatia anh 2
Lực lượng chức năng phải khá vất vả mới có thể thu dọn những vật thể được ném xuống từ khu vực khán đài có CĐV Croatia.
phao sang tran Croatia anh 3
Thậm chí, một quả pháo sáng đã phát nổ và và khiến một nhân viên an ninh bị choáng. Rất may là không có hậu quả nào đáng tiếc xảy ra. Dù vậy, hành động này cũng làm xấu đi hình ảnh người hâm mộ Croatia trong mắt bạn bè quốc tế. 
phao sang tran Croatia anh 4
Tiền đạo Mario Mandzukic đã phải đích thân ra hỏi thăm và thay mặt CĐV nhà xin lỗi nhân viên bị ảnh hưởng bởi quả pháo sáng phát nổ.
phao sang tran Croatia anh 5
Không chỉ gây rối bằng pháo sáng, một vụ ẩu đả đã xảy ra giữa CĐV Croatia và CH Czech. Hai hành động này là quá đủ để UEFA đưa ra một án phạt nặng dành cho người hâm mộ Croatia nếu đội bóng của họ tiến sâu tại Euro năm nay.
phao sang tran Croatia anh 6
Bất chấp sự can ngăn từ các cầu thủ, CĐV Croatia vẫn hung hăng quyết ăn thua đủ với người hâm mộ CH Czech. 
phao sang tran Croatia anh 7
Phát biểu trên kênh BBC, huyền thoại bóng đá của Pháp và Arsenal Thierry Henry, thủ quân Man City, Vincent Kompany đã kịch liệt lên án và dùng từ "ngu xuẩn" để miêu tả hành động của CĐV Croatia.
phao sang tran Croatia anh 8
Phải đến khi lực lượng cảnh sát với trang bị hiện đại như súng và hơi cay có mặt, các khán đài của sân Geoffroy- Guichard mới dần trở về trạng thái ngăn nắp như ban đầu. Những kẻ quá khích cũng được nhân viên an ninh ngay lập tức mời khỏi sân.
phao sang tran Croatia anh 9
Cảnh sát tỉnh Saint- Etienne túc trực ở phía khán đài của CĐV Croatia để đảm bảo không có thêm bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.
phao sang tran Croatia anh 10

Sự cố trên khiến trận đấu phải bù giờ đến 10 phút. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 93 khi trung vệ Domagoj Vida lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Tomas Necid đã không mắc sai lầm để mang về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho CH Czech. Với lợi thế về tâm lý, đoàn quân của HLV Pavel Vrba thậm chí đã ép sân ngược đối thủ trong những phút cuối và buộc Croatia phải có những sự thay đổi để bảo toàn điểm số.

phao sang tran Croatia anh 11

Khuôn mặt ngán ngẩm của tiền đạo Mario Mandzukic. Tưởng chừng như đã cầm chắc tấm vé dự vòng 16 đội nhưng chỉ một thoáng sơ sẩy cùng những sự cố không đáng có, đội bóng của anh đã phải trả giá rất đắt. Tuy nhiên, cũng cần phải nói về quyết định chủ quan của HLV Ante Cacic khi ông đã thay Luka Modric ra nghỉ quá sớm. Sự vắng mặt của tiền vệ 30 tuổi khiến Croatia chơi lúng túng trong giai đoạn cuối trận và bất ngờ để đối thủ lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

 











Tay Ban Nha vs Tho Nhi Ky (3-0): Morata lap cu dup hinh anh

Tây Ban Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ (3-0): Morata lập cú đúp

0

Tiền đạo Morata ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt thứ hai bảng D. Thầy trò HLV Del Bosque đã vào vòng knock-out sau 2 trận thắng liên tiếp.

Highlights Euro 2016: CH Czech 2-2 Croatia hinh anh

Highlights Euro 2016: CH Czech 2-2 Croatia

0

Perisic và Rakitic giúp Croatia vượt lên dẫn trước trong khi Milan Skoda và Tomas Necid là những người lập công giúp Cộng Hòa Czech giành lại 1 điểm đầy quan trọng.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm