Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động đẹp của Ronaldo

Cristiano Ronaldo được khen sau khi kiên nhẫn chụp ảnh cùng người hâm mộ sau trận đấu ở vòng 18 giải VĐQG Saudi Arabia (SPL).

Sau khi trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad kết thúc rạng sáng 27/12, một cổ động viên đứng ngay bên ngoài sân chờ đợi Ronaldo bước ra để chụp ảnh. Siêu sao người Bồ Đào Nha vui vẻ "selfie" cùng cổ động viên này. Tuy nhiên, vì quá lúng tung và nôn nóng, lần chụp đầu tiên của CĐV kể trên không thành.

Anh sau đó phải xin phép Ronaldo cho mình chụp thêm một lần nữa. Chân sút mang áo số 7 vui vẻ nhận lời, trong khi các đồng đội của anh đều đã bước vào đường hầm. Cử chỉ của Ronaldo được người hâm mộ và truyền thông Saudi Arabia đánh giá cao.

Ronaldo anh 1

Ronaldo bước ra đường hầm sau trận đấu của Al Nassr với tâm trạng vui vẻ.

"Người ta thường nói Ronaldo kiêu ngạo và khó chịu, nhưng đây là hình ảnh đẹp mà truyền thông sẽ không cho bạn xem", một CĐV yêu mến Ronaldo tên Lucas nhận định.

Trong quá khứ, Ronaldo từng vài lần để lại hình ảnh xấu khi tương tác với người hâm mộ sau trận. Tháng 8 năm ngoái, Ronaldo đập điện thoại của một CĐV Everton nhí, khi cậu bé cố gắng chụp cảnh siêu sao này rời sân. Ronaldo sau đó thừa nhận sai lầm và bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt.

Cú đúp trong trận Al Nassr thắng Al Ittihad 5-2 giúp Ronaldo cán mốc 53 bàn trong năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha có màn trình diễn bùng nổ. Ngoại trừ hai bàn từ chấm penalty, Ronaldo còn có đường tiền kiến tạo cho Talisca dọn cỗ, để sau đó Sadio Mane ghi bàn. CR7 cũng liên tục khuấy đảo hàng thủ Al Ittihad và nếu may mắn hơn, anh đã có cú hat-trick.

Onana có thống kê khó tin trước Aston Villa

Thủ môn của Manchester United mắc sai lầm nhưng cũng đóng góp không ít vào chiến thắng 3-2 trước Aston Villa ở vòng 19 Premier League rạng sáng 27/12.

Sao trẻ Thái Lan làm nên lịch sử ở châu Âu

Suphanat Mueanta trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ghi bàn ở một giải VĐQG thuộc top 10 của bóng đá châu Âu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm