Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động đáng khen của Onana với MU

Thủ môn người Cameroon muốn hoãn việc trở về phục vụ đội tuyển quốc gia để tiếp tục thi đấu cho MU.

Onana sẵn sàng hạn chế thời gian thi đấu cho ĐTQG vi MU.

Truyền thông Anh tiết lộ Andre Onana muốn được ra sân ở trận MU gặp Wigan tại vòng 3 FA Cup, thay vì trở về quê nhà để chuẩn bị cho CAN Cup (Cúp bóng đá châu Phi) 2023. Quyết định này của Onana sẽ khiến tuyển Cameroon chỉ nhận được sự phục vụ của cầu thủ ngay trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Phi cấp ĐTQG khởi tranh.

Tuyển Cameroon sẽ chơi trận giao hữu với Zambia ở Saudi Arabia vào ngày 9/1, trước khi bước vào CAN 2023 tổ chức tại Bờ Biển Ngà với trận gặp Guinea vào ngày 15/1. Onana muốn ra sân trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup của "Quỷ đỏ" với Wigan vào ngày 8/1.

"Chúng tôi có mối quan hệ tốt với LĐBĐ Cameroon", Erik ten Hag tiết lộ hôm 30/12 về khả năng Onana hoãn kế hoạch tập trung ĐTQG. "Các bên vẫn đang nói chuyện".

Phần lớn cầu thủ Premier League tham dự CAN Cup hay Asian Cup sẽ tập trung về ĐTQG sau ngày đầu năm mới.

Với Onana, anh đang trải qua khởi đầu khó khăn tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến CLB thành Manchester trong phiên chợ hè 2023 với bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng từ Inter. Vì vậy, thủ môn này muốn tiếp tục cống hiến cho MU trong bối cảnh nhận nhiều chỉ trích. Ngoài ta, việc "Quỷ đỏ" có phong độ không tốt cũng khiến thủ môn này quyết tâm hơn.

Trước đó, Onana tuyên bố chia tay ĐTQG vào tháng 12/2022 sau khi mâu thuẫn với HLV Rigobert Song tại World Cup ở Qatar. Anh được triệu tập trở lại ĐTQG vào tháng 9 vừa qua.

HLV Moyes lần đầu tiên thắng trên sân Arsenal

Sau hai thập niên làm việc tại bóng đá Anh, HLV David Moyes mới tận hưởng cảm giác chiến thắng trên sân Arsenal.

Sự bất ổn của những ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh

Nửa chặng đường của mùa giải trôi qua và người ta không thấy bất kỳ đội bóng nào vượt trội trong cuộc đua giành cúp bạc Premier League.

HLV Arteta chỉ trích công nghệ VAR

Thuyền trưởng Arsenal khẳng định ban tổ chức Ngoại hạng Anh nên cung cấp những góc máy quay rõ ràng hơn để tránh gây tranh cãi.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm