Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng xe điện Pega giảm giá mạnh, tặng quà hấp dẫn dịp cuối năm

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Pega giảm giá mạnh tất cả sản phẩm xe điện, đồng thời tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình mừng sinh nhật Pega diễn ra từ ngày 5/12 đến hết Tết âm lịch. Đây là dịp tốt để những người có nhu cầu sở hữu những mẫu xe điện hiện đại với mức giá hợp lý.

Cụ thể, xe máy điện Trans có giá bán 14,5 triệu đồng; xe đạp điện Cap-A9 có giá bán 11,5 triệu đồng; xe đạp điện Zinger Color 3 có giá bán 9,9 triệu đồng. Với dòng xe mới nhất năm nay Aura, Pega vẫn giữ nguyên giá bán là 14,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng nhận được bộ quà tặng hấp dẫn bao thẻ ưu đãi chăm sóc, bảo dưỡng và rửa xe miễn phí trong 2 năm đầu sử dụng, mũ bảo hiểm chính hãng, áo mưa cao cấp, ốp biển số. Tổng giá trị quà tặng lên tới 1,2 triệu đồng.

Pega anh 1
Pega triển khai chương trình ưu đãi áp dụng với tất cả dòng xe tại cửa hàng.

Ngoài mức giá bán lẻ ưu đãi này, CEO của Pega còn công bố mức chiết khấu lợi nhuận cho đại lý lên đến gần 2 triệu đồng/xe. Điều này có nghĩa chỉ cần bán 30 xe/tháng, tương đương mỗi ngày một xe là đại lý bắt đầu có lời.

Thành lập vào ngày 12/12/2012, tiền thân là HK Bike, Pega là một trong những hãng xe điện đầu tiên ra mắt những sản phẩm được nội địa hóa, thiết kế bởi người Việt và sản xuất tại Việt Nam. Sau 6 năm có mặt trên thị trường với những kinh nghiệm dày dặn, Pega gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực xe 2 bánh.

Những năm gần đây, xe điện Pega trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng sành điệu, chất lượng gia công tốt mà còn là dòng xe điện có khả năng leo dốc khoẻ như xe máy, chống nước tốt với tải trọng lên đến 200 kg.

Một trong những ưu điểm lớn trên xe điện Pega là khả năng tiết kiệm chi phí với cam kết “tiết kiện gấp 33 lần xe ga” mà hiếm hãng xe điện nào dám khẳng định. Tính năng chống nước đã được Pega áp dụng vào xe điện từ lâu. Ngoài ra, xe điện của hãng còn lập kỷ lục với quãng đường đi xa nhất 100 km chỉ với một lần sạc (tương đương 0,7 số điện với chi phí khoảng 1.000 đồng).

Pega anh 2
Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Pega.

Pega mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc xe điện với nhiều lợi ích hiện đại, kiểu dáng đẹp, chất lượng cao. Chế độ bảo hành lên đến 3 năm và bảo dưỡng miễn phí của hãng giúp người dùng và đối tác yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu này. Độc giả tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 0946699991 - 0967398786 để chọn mua xe điện chất lượng hoặc mong muốn hợp tác trở thành đại lý của Pega.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm