Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng vạn CĐV Real đứng dậy hô vang 'Ronaldo' ở phút thứ 7

Người hâm mộ Real Madrid tri ân Ronaldo và biểu thị lòng ủng hộ với thần tượng sau án cấm thi đấu.

CĐV hô vang tên Ronaldo Người hâm mộ Real Madrid biểu thị lòng ủng hộ với CR7.

Không thể ra sân thi đấu trận lượt về, Ronaldo vẫn được cổ động viên nhắc đến. Trên khán đài sân Bernaneu, khi đồng hồ điểm sang phút thứ bảy, hàng chục nghìn khán giả đứng dậy vỗ tay và hô vang tên anh. Đây là cách Madridista bày tỏ lòng ủng hộ với Ronaldo sau án phạt nặng mà anh phải chịu.

Trong trận lượt đi, Ronaldo chính là người hùng với bàn thắng đẹp phá vỡ thế cân bằng 1-1. Nhưng màn ăn mừng bàn thắng này đã khởi đầu cho những rắc rối mà Ronaldo gặp phải.

Tối hôm qua, LĐBĐ Tây Ban Nha bác đơn kháng cáo án treo giò của Ronaldo. Điều này đồng nghĩa CR7 phải vắng mặt 4 vòng đầu La Liga mùa mới. Phản ứng trước quyết định, Ronaldo tỏ ra gay gắt trên mạng xã hội.

CDV Real ho vang ten Ronaldo anh 1
Ronaldo xem trận đấu với bạn gái và con trai.

Anh viết trên Instagram: "Không thể nào giữ được sự im lặng trước tình huống này. Dường như mọi chuyện đang bị phóng đại và trở nên lố bịch, đây giống như một sự ngược đãi vậy. Dù sao cũng xin cám ơn những đồng đội và người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi". Bênh vực học trò, HLV Zidane cũng đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng với án cấm chỉ đạo từ 4 đến 10 trận.

Hôm 15/8, UEFA công bố 3 đề cử cho giải thưởng cầu thủ hay nhất châu Âu mùa 2016/17. Ba ứng viên lọt vào vòng cuối cùng bao gồm: Lionel Messi, Gianluigi Buffon và Cristiano Ronaldo.

Đây là kết quả của sự lựa chọn từ 80 HLV của các CLB tham dự vòng bảng Champions League và Europa League cùng 55 nhà báo thể thao đại diện cho 55 liên đoàn bóng đá thành viên của UEFA.

Giải cầu thủ hay nhất UEFA sẽ được công bố vào ngày 24/8 tới, trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Giải thưởng này ra đời từ mùa giải 2010/11. Tới nay, Messi và Ronaldo đều 2 lần nhận giải. Những người còn lại được vinh danh là Iniesta (2011/12), Ribery (2012/13). Năm nay, Ronaldo được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này. Anh đã có cú nước rút thần tốc và đoạt danh hiệu vua phá lưới Champions League với 12 bàn dù chỉ ghi 2 bàn ở vòng bảng.

Messi, Suarez bất lực nhìn Real đăng quang siêu cúp Tây Ban Nha

Nỗ lực của bộ đôi người Nam Mỹ không thể giúp Barca tránh khỏi thất bại với tổng tỷ số 1-5 trước kình địch Real Madrid sau 2 lượt trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm