Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm sinh viên tham dự sự kiện 'Vững tay lái' của Caltex Havoline

Để các bạn trẻ biết thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm thế hệ dầu nhờn mới nhất, Caltex Havoline giới thiệu chuỗi sự kiện “Vững tay lái”.

Thế hệ trẻ luôn chủ động trong nhiều lĩnh vực, việc bảo dưỡng, chăm sóc xe và tham gia giao thông an toàn cũng không ngoại lệ.

Caltex Havoline anh 1
“Vững tay lái” thu hút nhiều sinh viên tham gia, đặc biệt là các bạn nam.

Trong khuôn khổ của sự kiện “Vững tay lái” do Caltex Havoline tổ chức, các bạn sinh viên sẽ được cung cấp rất nhiều thông tin sản phẩm. Nổi bật trong số đó là những ưu điểm của thế hệ dầu nhờn mới trong việc áp dụng công nghệ C.O.R.E độc quyền và hệ phụ gia ZoomTech dành cho xe số. Từ đó, các bạn có thêm kiến thức lựa chọn dầu nhờn thích hợp với loại xe mình đang sử dụng.

Khi tham gia sự kiện, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận những món quà đặc biệt nếu chụp hình và check-in trên Facebook, hoặc thử sức với trò chơi “Strong Man”, sau đó xoay vòng tròn may mắn để nhận được quà như áo khoác, chất phụ gia cho động cơ xe, nón, móc khóa… từ nhãn hàng.

Caltex Havoline anh 2
Chụp hình check-in Facebook với hashtag #vungtaylai, các bạn trẻ sẽ có cơ hội quay vòng xoay may mắn và nhận các phần quà thú vị.

Kéo dài từ 7h30 đến 17h30 trong hai ngày tại mỗi trường, chương trình không chỉ dành riêng cho các bạn nam mà còn rất hữu ích đối với các bạn nữ, khi nhiều cô gái hiện đại lựa chọn xe tay ga làm phương tiện di chuyển yêu thích của mình.

Đến với sự kiện, các bạn gái sẽ hiểu thêm cách phân biệt các loại dầu nhờn, biết được loại dầu nhờn nào tốt cho việc bảo quản động cơ xe tay ga.

Caltex Havoline anh 3
Các cô gái không ngần ngại tham gia thử thách và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực sự kiện.
Caltex Havoline anh 4
Nhiều sinh viên hào hứng với thông tin sản phẩm và các trò chơi của sự kiện.

Sự kiện lần này được Caltex Havoline tổ chức tại 4 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ. Với quy mô trải dài từ Bắc vào Nam, đây sẽ là cơ hội trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên tại những trường đại học nơi sự kiện đi qua.

TP.HCM: ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Sư phạm, ĐH Bách khoa TP.HCM.

Cần Thơ: ĐH Cần Thơ.

Hà Nội: ĐH Bách khoa Hà Nội.

Hải Phòng: Đại học Hàng hải Việt Nam.

Nhiều phần quà giá trị đã đến tay các bạn trẻ.

Thế hệ sản phẩm mới của Caltex Havoline được áp dụng công nghệ độc quyền C.O.R.E với tính năng làm sạch và làm mát động cơ, đồng thời tăng cường khả năng kháng oxy hóa, giúp động cơ tăng tốc dễ dàng và êm ái hơn. Ngoài ra hãng còn có dòng dầu nhờn dành riêng cho xe máy được tăng cường hệ phụ gia ZoomTech, giúp tăng hệ số ma sát cho động cơ xe nhạy hơn 13% so với công thức cũ.

Dầu nhờn dành cho xe tay ga cũng được nâng cấp đạt chuẩn API SN, cấp chất lượng mới nhất theo tiêu chuẩn Mỹ. Tiêu chuẩn này chứng minh dầu nhờn có khả năng chống hao mòn giúp bảo vệ động cơ cao, tiết kiệm nhiên liệu hợp lý, làm sạch động cơ và kéo dài thời gian sử dụng nhớt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm