Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người xem tìm thi thể thanh niên nhảy cầu

Đang đứng trên cầu Đô Lương (Nghệ An), nam thanh niên bất ngờ vứt xe đạp xuống sông rồi nhảy theo và mất tích.

Sáng 22/4, ông Trần Gia Sơn, trưởng công an xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm thi thể nghi của anh Nguyễn Văn Đức (23 tuổi, ở thị trấn Đô Lương).

Chiều ngày 21/4, người dân nhìn thấy một nam thanh niên đang đứng trên cầu Đô Lương, bên cạnh là chiếc xe đạp. Bất ngờ người này vứt chiếc xe xuống sông rồi gieo mình nhảy theo.

Người thân đang tổ chức ra câu vương tìm thi thể nạn nhân.
Người thân đang tổ chức câu tìm thi thể nạn nhân.

Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương.  Sau khi thông báo trên loa truyền thanh xã Lưu Sơn và các vùng lân cận, người nhà xác định nam thanh niên là anh Nguyễn Văn Đức.

“Từ hôm qua đến giờ, người nhà phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức rà câu vương, dùng thuyền nhỏ tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng đến 11h30 trưa nay (22/4) vẫn chưa thấy”, ông Sơn cho biết. 

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng trên cầu theo dõi vụ việc.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng trên cầu theo dõi vụ việc.

Vụ việc cũng thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung trên và hai bên cầu theo dõi. Sáng nay người nhà cũng đã lập bàn thờ, thắp hương trên cầu để tìm xác. Người nhà cho biết trước khi nhảy cầu, anh Đức không có biểu hiện gì lạ.

Cầu Đô Lương bắc qua sông Lam, nối hai xã Lưu Sơn và Đặng Sơn của huyện Đô Lương, thuộc trục đường quốc lộ 7A. Độ sâu từ cầu xuống mặt nước khoảng 35 mét, nước sông sâu 6 mét.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm