Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người xem tìm kiếm thi thể nam sinh trên bãi biển

Trong lúc đang bơi lặn cách khá xa bờ, Chiến bị một con sóng lớn nhấn chìm và cuốn trôi. Khi bạn bè phát hiện và tri hô thì nạn nhân đã mất tích.

Sáng 26/5, ông Lê Khắc Phương, phó trưởng công an xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích em Trần Văn Chiến (17 tuổi, trú xã Lộc Tân, Hậu Lộc).

Trước đó, chiều 25/5, sau buổi liên hoan cuối năm, hơn hai mươi học sinh (trong đó có Chiến) rủ nhau ra biển xã Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) tắm.

Trong lúc đang bơi lặn cách khá xa bờ, Chiến đã bị một con sóng lớn nhấn chìm và cuốn trôi. Khi bạn bè phát hiện và tri hô thì nạn nhân đã mất tích.

Khá đông du khách theo dõi quá trình tìm kiếm tung tích nam sinh Chiến tại vùng biển xã Hải Tiến.
Khá đông du khách theo dõi quá trình tìm kiếm tung tích nam sinh Chiến tại vùng biển xã Hải Tiến.

“Những ngày qua, thời tiết nắng nóng nên có rất nhiều người dân và du khách đổ về bãi biển tắm giải nhiệt. Tuy nhiên, do thời tiết đang có gió nồm nên sóng biển cũng rất to. Người dân cùng du khách tắm biển không nên bơi ra quá xa bờ, rất nguy hiểm”, ông Phương khuyến cáo. Em Chiến vừa học hết lớp 11, trường THPT Hậu Lộc 2.

Cách đây 2 ngày trước, một thi thể người đàn ông trung niên trôi dạt vào bờ bển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã thông báo tới các địa bàn lân cận, tìm thân nhân người đàn ông xấu số này. Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm