Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người hâm mộ đến xem 2 đội tuyển Việt Nam

Việc ông Park Hang-seo tuyên bố tuyển Việt Nam sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất góp phần giúp cả hai đội nhận sự quan tâm lớn trong buổi tập tại Phú Thọ.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 1

Hơn 15h ngày 26/12, U22 Việt Nam có buổi tập trên sân Việt Trì (Phú Thọ) trước ngày tái đấu tuyển quốc gia. Buổi tập thu hút hàng trăm người hâm mộ địa phương.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 2

Năm ngoái, U22 Việt Nam từng đá giao hữu tại đây, thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ với sự quan tâm lớn. Đó có lẽ là lý do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định đưa đội tuyển trở lại Phú Thọ.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 3

Chưa tới 15h, cả trăm người hâm mộ địa phương tới sân dù đây là buổi tập của 2 đội tuyển.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 4

Một số người hâm mộ không được vào sân vẫn chấp nhận theo dõi buổi tập từ ngoài cổng. Ảnh: Việt Hùng.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 5

Nguyễn Thị Hồng (áo hồng, học sinh trường THPT Ngô Quyền) cho biết em thích nhất cầu thủ Trần Danh Trung, nhưng tiền đạo của CLB Viettel lại không được triệu tập. Dẫu vậy, Hồng vẫn được an ủi khi Nguyễn Văn Toàn có mặt. Hôm 25/12, Hồng xếp hàng từ 7h để mua vé xem trận giao hữu. Ảnh: Việt Hùng.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 6

U22 Việt Nam khởi động nhanh và sớm bước vào phần tập chiến thuật. Trận trước, U22 thua tuyển Việt Nam 2-3. Tuy nhiên, các đàn anh chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Ảnh: Việt Hùng.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 7

Ông Park xác nhận tuyển Việt Nam sẽ dùng đội hình mạnh nhất ở trận đấu ngày 27/12 tại Phú Thọ. Tuyên bố của HLV trưởng khiến không khí trước trận đấu trở nên sôi động. Ảnh: Việt Hùng.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 8

Huỳnh Công Đến là một trong những phát hiện của U22 Việt Nam ở trận “lượt đi”. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PVF chơi khá tốt trong vai trò tiền vệ giữa, tổ chức được đội hình, có nhiều đường mở bóng thoáng ra 2 biên. Pha xử lý đẳng cấp của Công Đến trước Cao Văn Triền cũng là tình huống khởi đầu cho bàn mở tỷ số của U22 Việt Nam hôm 23/12.

Tuyen Viet Nam U22 Viet Nam anh 9

Tuyển U22 có một chấn thương của Lê Xuân Tú bên cánh trái trên hàng công U22 Việt Nam. Anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận trước. 17h ngày 27/12, tuyển Việt Nam và U22 có trận giao hữu kế tiếp trước khi kết thúc đợt tập trung.

Hàng dài CĐV săn vé xem Quang Hải, Công Phượng thi đấu Nhiều người hâm mộ có mặt từ sớm ở sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), nhưng không thể mang về tấm vé ưng ý để theo dõi tuyển Việt Nam đá giao hữu với đội U22.

Quang Hải, Công Phượng sẽ ra sân khi tuyển Việt Nam tái đấu U22

Huấn luyện viên Park Hang-seo xác nhận tuyển Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận tái đấu U22 tại Phú Thọ ngày 27/12.

Đứt gãy thế hệ giữa tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia

90 phút chiều nay có thể mang tới hình dung rõ ràng về khoảng cách giữa tuyển Việt Nam và đội U22 của HLV Park Hang-seo.

Cầu thủ U22 chơi máu lửa trước đội hình B tuyển Việt Nam

Bằng lối chơi lăn xả, U22 Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội đối đầu tuyển quốc gia để ghi điểm với HLV Park Hang-seo sau trận thua 2-3 trên sân Cẩm Phả hôm 23/12.

Phương Thảo - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm