Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm người chen lấn xem Dương Dương tham gia show sau 5 năm

Dương Dương là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh không tham gia show giải trí suốt 5 năm vì vậy hoạt động mới của nam diễn viên rất được quan tâm.

Duong Duong hoa ty de anh 1

Ngày 12/7, Sina đưa tin Dương Dương cùng các nghệ sĩ như Trần Học Đông, Vương Hạc Đệ, Hồ Quân, Ngô Kỳ Long, Vương Diệu Khánh, Thái Quốc Khánh, Lý Duy Gia... tham gia show giải trí Các anh trai tràn đầy sức sống. Show có nội dung thực hiện các thử thách qua đó giới thiệu cảnh đẹp và ẩm thực đặc sắc của địa phương.

Duong Duong hoa ty de anh 2

Đây là lần đầu tiên Dương Dương tham gia show giải trí ngoài trời sau 5 năm, cũng là lần thứ hai trong sự nghiệp của anh nên mọi hành động của nam diễn viên rất được khán giả quan tâm. Theo những hình ảnh hậu trường, có hành trăm khán giả chen lấn chụp ảnh Dương Dương và các nghệ sĩ khác tại mỗi địa điểm mà họ dừng chân.

Duong Duong hoa ty de anh 3

Năm 2015, Dương Dương tham gia show Hoa tỷ đệ cùng Trịnh Sảng, Tỉnh Bách Nhiên, Hứa Tình, Ninh Tịnh, Trần Y Hàm... Tuy nhiên, do đài truyền hình Hồ Nam cắt ghép một cách ác ý, fan của Dương Dương và Trịnh Sảng đã nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt. Thậm chí, khi cả hai hợp tác trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, fan Dương Dương cũng tỏ thái độ không yêu thích bạn diễn của anh.

Duong Duong hoa ty de anh 4

Từ đó, Dương Dương ngại tham gia các show giải trí vì cho rằng sự thiếu đạo đức, câu view bất chấp của nhà đài sẽ làm hỏng hình ảnh của nam diễn viên. Vì vậy, sau 5 năm Dương Dương mới nhận lời tham gia show Các anh trai tràn đầy sức sống. Ngay lập tức, chủ đề này trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Duong Duong hoa ty de anh 9

Nam diễn viên sinh năm 1991 không bó hẹp mình trong các vai diễn ngôn tình lãng mạn mà sẵn lòng chịu khổ đóng nhân vật quân nhân, game thủ. Thậm chí khi quay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên anh bị thương tật dẫn đến mất thính lực một bên tai. Trong Vũ động càn khôn, nam diễn viên không dùng nghệ sĩ đóng thế trong các cảnh bị đánh vào đầu, kéo lê trên võ đài.

Duong Duong hoa ty de anh 10

Dương Dương sinh năm 1991, được xếp trong nhóm "tứ đại lưu lượng", là bốn nghệ sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm. Hiện tại, Weibo của anh có 51 triệu người theo dõi. Nam diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất, chứng tỏ sức hút thương mại của anh. Khán giả Việt Nam biết đến Dương Dương qua các phim: Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phim, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Vũ động càn khôn, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh.

Hứa Khải giả gái trong phim mới

Trong phim mới “Thiên vũ kỷ”, Hứa Khải lại có màn giả gái khiến khán giả xôn xao. Tài tử vốn có ngoại hình nam tính nhưng không ngần ngại lột xác nhằm gây cười.

An Chi

Bạn có thể quan tâm