Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm đinh vít trên đường tránh Quốc lộ 2

Sáng 21/9, nhiều người tham gia giao thông qua đoạn đường tránh Quốc lộ 2A hướng TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đi Hà Nội bị thủng xăm, lốp do hàng trăm mảnh đinh, vít dưới lòng đường.

Sau khi nắm được thông tin, khoảng 9h sáng, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Vĩnh Phúc) đã có mặt để quét dọn tuyến đường để đảm bảo an toàn cho người dân. Số đinh vít, bu lông rơi vãi thu dọn được lên đến cả trăm chiếc.

Hang tram dinh vit bay anh 1

Đinh vít, mảnh sắt thu được sau khi quét dọn đoạn đường trên Quốc lộ 2A.

Đại diện Phòng CSGT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã huy động lực lượng quét dọn, thu được nhiều đinh, vít ở lòng đường.

"Với số lượng đinh vít lớn rơi tại một điểm khả năng cao là do xe chở vật liệu đi qua bị rơi chứ không phải cố tình rải đinh ra đường", vị đại diện thông tin.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

Đánh bắt thủy sản trên sông Hiếu, phát hiện thi thể người phụ nữ

Lúc đang đánh bắt thủy sản trên sông Hiếu, một số người dân ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã phát hiện một thi thể phụ nữ, mặc áo sơ mi ngắn tay màu đen sọc đỏ, quần dài sậm.

https://tienphong.vn/hang-tram-dinh-vit-bay-nguoi-tham-gia-giao-thong-tren-duong-tranh-quoc-lo-2-post1675288.tpo

Trần Hoàng/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm