Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm CĐV tràn vào sân xem trận đấu tập của CLB TP.HCM

Chiều 28/12, nhiều khán giả chấp nhận bị đau vì bóng văng vào người khi ngồi xem trận giao hữu giữa CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn.

clb tp.hcm anh 1

Chỉ là trận giao hữu đầu mùa giải, nhưng cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM (áo xanh) và CLB Sài Gòn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trận đấu diễn ra trên sân Trung tâm bóng đá trẻ Phú Thọ.

clb tp.hcm anh 2

Trận đấu diễn ra lúc 15h30, nhưng nhiều người vẫn chịu đứng dưới nắng, không có chỗ ngồi để theo dõi trận đấu. Sân tập chỉ có một khán đài khoảng 200 ghế ngồi so với sức hút của trận đấu tập.

clb tp.hcm anh 3

Những chuyển động gần đây của hai đội trước thềm V.League 2020 thực sự tạo ra sức hút. Khán giả gồm nhiều lứa tuổi kéo vào bên trong sân để xem trận đấu. Đây có thể xem là tín hiệu mừng của hai đội.

clb tp.hcm anh 4

Ban huấn luyện CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn phải liên tục nhắc nhở CĐV giữ khoảng cách an toàn để không ảnh hưởng đến trận đấu.

clb tp.hcm anh 5

Chưa có sự xuất hiện của hai tân binh Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng, nhưng rất đông CĐV kéo đến sân theo dõi. Điều này hứa hẹn sự quan tâm lớn từ khán giả dành cho cả hai đội trong thời gian tới.

clb tp.hcm anh 6

Ngồi sát đường biên, nữ CĐV bị bóng văng trúng vào mặt. Nhiều người khác chấp nhận ngồi đất để có vị trí gần cầu thủ và ban huấn luyện, điều mà khó diễn ra trong sân vận động.

clb tp.hcm anh 7

HLV Chung Hae-seong nhờ trợ lý lấy một chai nước suối đưa cho nữ sinh viên vừa bị bóng đập trúng mặt. Những CĐV xung quanh liền vỗ tay dành cho hành động này.

clb tp.hcm anh 8

Tân chủ tịch CLB Sài Gòn khi thấy số lượng CĐV đông đảo đến xem đã không khỏi bất ngờ. Ông cho biết đây là lý do mà họ quyết định đầu tư vào đội bóng trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm.

clb tp.hcm anh 9
Trận đấu kết thúc với chỉ một bàn thắng do cầu thủ trẻ người Hàn Quốc ghi. Dẫu vậy, đa số khán giả vẫn hài lòng khi có cơ hội xem, chụp ảnh và gần cầu thủ đến như vậy. Hy vọng đây là dấu hiệu khởi sắc cho bóng đá ở TP.HCM.

Cầu thủ Hàn Quốc giúp CLB TP.HCM thắng trận derby giao hữu

Tiền vệ đang thử việc ghi bàn duy nhất trong trận đấu giao hữu giữa CLB TP.HCM với CLB Sài Gòn vào chiều 28/12.

Đức Chinh ghi bàn giúp U23 Việt Nam thắng trong trận đấu tập

Chiều 28/12, U23 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất.

Đình Trọng đi tập tễnh sau trận đấu của U23 Việt Nam Chiều 28/12, Đình Trọng là người cuối cùng di chuyển ra xe sau trận đấu tập của U23 Việt Nam gặp CLB Bình Dương với những bước đi tập tễnh.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm