Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm cảnh sát Thái Lan siết chặt an ninh trận chung kết

Với tính chất căng thẳng của trận chung kết AFF Cup 2022, Ban tổ chức huy động lực lượng an ninh hùng hậu để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, cổ động viên...

aff cup 2022 anh 1

Lúc 15h chiều 16/1, trước giờ bóng lăn 4,5 giờ đồng hồ, hàng trăm cảnh sát tập trung trước sân Thammasat, Bangkok, Thái Lan.

aff cup 2022 anh 2

Các cảnh sát lắng nghe sự chỉ đạo của chỉ huy, sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam.

aff cup 2022 anh 7

Một số cảnh sát chỉ huy còn mang theo súng.

aff cup 2022 anh 8

Các cảnh sát được trang bị bộ đàm để tiện liên lạc.

aff cup 2022 anh 9

Sau đó, các cảnh sát tản ra để làm nhiệm vụ. Lực lượng an ninh sẽ dàn trải khắp sân để có thể can thiệp kịp thời ở mọi điểm nóng.

aff cup 2022 anh 10

Dự kiến, 25.000 cổ động viên lấp kín các khán đài sân Thammasat. Vì thế, lực lượng an ninh có một ngày làm việc vất vả. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30. Lượt đi, Việt Nam và Thái Lan hòa 2-2.

Lời dặn của HLV Park ở trận lượt đi gặp Thái Lan Chiều 16/1, trang cá nhân của huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ khoảnh khắc trong phòng thay đồ tuyển Việt Nam sau hiệp một trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 hôm 13/1.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CĐV Thái Lan đội nắng gắt để có vé xem trận gặp Việt Nam

Nhiều CĐV Thái Lan có mặt ở sân từ sớm để sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Alexandre Polking trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Sarayuth: Thời HLV Park, Việt Nam rất nguy hiểm với Thái Lan

Sarayuth Chaikamdee, người có 31 bàn thắng cho tuyển Thái Lan, khẳng định HLV Park Hang-seo nâng tầm bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Vì sao Theerathon là idol ở tuyển Thái Lan?

Cựu tiền đạo Thái Lan khen ngợi Theerathon Bunmathan và lý giải vì sao đây là mắt xích quan trọng làm nên thành công của Voi Chiến trước Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022.

Y Kiện - Nguyên Khang

Từ Bangkok

Bạn có thể quan tâm