Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm Mi 10T Pro

Vừa qua, Xiaomi đã tổ chức sự kiện mở bán Mi 10T Pro tại TP.HCM. Sự kiện đã thu hút đông đảo của người yêu công nghệ.

Từ khi sự kiện chưa bắt đầu, nhiều bạn trẻ đã đến xếp hàng với mong muốn trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Mi 10T Pro, đồng thời nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ Xiaomi. Nhiều bạn đã xếp hàng từ 3h sáng với hy vọng trở thành một trong 3 người đầu tiên được mua một tặng một sản phẩm Xiaomi Mi 10T Pro.

Tại sự kiện, 3 người dùng xếp hàng đầu tiên được ưu tiên trải nghiệm và mua sản phẩm Mi 10T Pro sớm nhất. Ưu đãi dành cho 3 khách hàng mua đầu tiên là được tặng thêm một máy Mi 10T Pro hoàn toàn mới khi mua Mi 10T Pro.

Ngoài ra, các khách hàng khác khi tham gia sự kiện mở bán cũng có cơ hội nhận loạt ưu đãi khác như voucher giảm giá, rút thăm trúng thưởng quà tặng may mắn...

Nhiều bạn trẻ chia sẻ điểm yêu thích nhất trên Xiaomi Mi 10T Pro là camera cùng tính năng chụp ảnh đa dạng và mức giá tốt. Bên cạnh đó, màn hình với tần số quét 144 Hz, chip Qualcomm Snapdragon 865 mới nhất và kết nối 5G cũng là một điểm được nhiều bạn trẻ yêu game đánh giá cao.

Mi 10T Pro tiếp tục kế thừa độ phân giải siêu cao của thương hiệu với hỗ trợ OIS và video 8K. Máy sở hữu ba camera với một camera góc siêu rộng 13 MP và camera macro 5 MP, được kỳ vọng bắt trọn được mọi khoảnh khắc quan trọng. Camera trước cũng được trang bị độ phân giải 20 MP, đáp ứng tốt nhu cầu selfie hay gọi điện cho bạn bè, người thân.

Mi 10T Pro có ba màu cosmic black, aurora blue và lunar silver. Sản phẩm đang được áp dụng chương trình đặt trước với bộ quà tặng lên đến 4 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Độc giả xem thêm thông tin về smartphone cao cấp mới của Xiaomi tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm