Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thủ Tottenham hóa bù nhìn trong trận thua Sheffield 1-3

6 cầu thủ của Tottenham gần như đứng nhìn hai chân sút của chủ nhà Sheffield United thoải mái đi bóng và ghi bàn vào lưới trống ở phút 62.

Hàng thủ của "Spurs" có ngày thi đấu như mơ ngủ trong chuyến làm khách tới sân của Sheffield United, với quyết tâm có 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, Tottenham nhận thất bại 1-3 trước một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Hai bàn thua cuối của Tottenham cho thấy rõ sự yếu kém của hàng thủ. Khi đoàn quân của HLV Mourinho mải mê tìm bàn gỡ, bất ngờ nhận thêm bàn thua ở phút 62. Stevens đi bóng xuống sát đường biên, căng ngang cho Mousset đệm bóng cận thành vào lưới trống. Hai hậu vệ Sanchez và Dier đều không theo kèm Mousset trong khu vực 5,5 m.

Sheffield thang Tottenham anh 1

Toàn bộ hàng thủ Tottenham đứng nhìn bàn thua thứ 2.

Bàn thắng thứ 3 của Sheffield xuất phát từ pha mở bóng bên biên phải. Berge thoát xuống trước khi căng ngang khó chịu. Bên trong vùng cấm, McBurnie di chuyển thông minh để đệm bóng tinh tế, tung lưới thủ môn Lloris. Hàng phòng ngự số đông của Tottenham một lần nữa không thắng được 3 cầu thủ của đội chủ nhà.

Trước đó, trong bàn thua đầu tiên của "Spurs", các cầu thủ Sheffield có pha phối hợp như đá tập trong vùng cấm. Basham đi bóng rồi chuyền ngược cho Berge khống chế và dứt điểm chéo góc quyết đoán.

Chứng kiến các học trò liên tục mắc sai lầm, HLV Mourinho không ít lần thể hiện sự khó chịu. Ngoài ra, VAR tước bàn thắng của Harry Kane ở phút 32 khiến chiến lược gia Bồ Đào Nha càng trở nên bực tức ở cuối hiệp một.

Thất bại 1-3 trên sân Bramall Lane khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 45 điểm sau 32 vòng. Trong khi đó, Sheffield vươn lên vị trí thứ 7 với 2 điểm nhiều hơn.

Harry Kane bị từ chối 3 bàn trong trận Tottenham thua 1-3

Tiền đạo của Tottenham thực hiện tổng cộng 4 lần sút tung lưới chủ nhà Sheffield United, nhưng chỉ có 1 bàn thắng được công nhận.

Mourinho phàn nàn về VAR nhưng sợ bị cấm chỉ đạo

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng các quyết định của VAR đã khiến Tottenham chịu bất lợi trong thất bại 1-3 trước Sheffield United.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm