Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thải của M.U khiến Man City ôm hận ngay tại Etihad

Tiền đạo từng bị M.U thải loại, Mame Diouf có pha solo đẳng cấp mang về bàn thắng duy nhất giúp Stoke thắng sốc ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad.

Phút 58 cuộc so tài giữa Man City và Stoke trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, tiền đạo Mame Diouf có pha solo vô cùng đẳng cấp mang về bàn thắng mở tỷ cho đội khách.
Chân sút vừa gia nhập Stoke từ Hannover 96 có pha bứt tốc từ phần sân nhà, vượt qua sự truy cản của Kolarov và Kompany trước khi tung cú dứt điểm qua háng Joe Hart.
Tiền đạo người Senegal vui mừng với pha lập công đầu tiên cho Stoke City sau 3 lần ra sân.
Mame Diouf không phải gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù. Chân sút 26 tuổi từng có 3 mùa giải khoác áo M.U (từ 2009 - 2012) nhưng anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận và ghi 1 bàn thắng. Phong độ ấn tượng tại Hannover đã giúp Diouf có cơ hội trở lại chinh phục Premier League một lần nữa trong màu áo Stoke City.
Các cầu thủ và CĐV đội khách tỏ ra rất phấn khích sau bàn thắng mở tỷ số đẳng cấp của Diouf. Họ phải chịu đựng sức ép cực lớn từ đội chủ sân Etihad nhưng vẫn đứng vững và thậm chí vượt lên dẫn trước.
Sau bàn thua, Man City càng tấn công dữ dội hơn. Trong đó Yaya Toure trở thành tâm điểm trong những đợt lên bóng của Man Xanh.
Bản đồ nhiệt cho thấy tầm hoạt động không biết mệt mỏi của tiền vệ Yaya Toure.
Hàng phòng ngự với số đông và chịu khó áp sát của Stoke gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ Premier League.
Chơi nỗ lực nhưng hàng công thượng thặng của Man City vẫn không thể một lần xuyên phá được mành lưới ở phần sân đối diện.
Xà ngang và đặc biệt là phong độ xuất thần của thủ thành Asmir Begovic đã khiến các chân sút chủ nhà nản lòng.
Dáng vẻ thất vọng của HLV Manuel Pellegrini. Ít ai ngờ Man City lại có thể gục ngã trước Stoke ngay tại Etihad. Nhất là sau khi The Citizens đã trình diễn phong độ rất ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên.
Trái ngược với nhà cầm quân người Chile là niềm vui chiến thắng của HLV Mark Hughes - cựu chiến lược gia của Man City.
Với việc Chelsea giành chiến thắng ngay tại Goodison Park của Everton, Man City đã bị đối thủ nguy hiểm nhất bỏ cách 3 điểm trên BXH.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm