Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điều rút ra từ trận đại thắng của Man City trước Liverpool

Dù đã tăng cường lực lượng rầm rộ trong mùa hè vừa qua nhưng rốt cuộc, Liverpool vẫn phải nhận đòn đau từ Manchester City.

Liverpool cần hậu vệ cánh trái

Kể từ sau thời Riise, Liverpool không sở hữu thêm một hậu vệ cánh trái đẳng cấp nào. Khi những Fabio Aurelio, Aly Cissokho và Jose Enrique đều không thể ra sân, HLV Rodgers đã đặt niềm tin vào Alberto Moreno. Tuy nhiên, chính Moreno đã mắc lỗi khiến Jovetic ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

 

Điểm nhấn Jovetic

Jovetic đã tận dụng rất tốt cơ hội để tỏa sáng. Ảnh:
Jovetic đã tận dụng rất tốt cơ hội để tỏa sáng. Ảnh: AP.

Thi đấu thất vọng trong mùa trước nhưng ngay đầu giải, Jovetic đã để lại ấn tượng bằng cú đúp vào lưới Liverpool. Jovetic chỉ được trao cơ hội khi Aguero dính chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nhưng rốt cuộc, tiền đạo này đã tận dụng rất tốt thời cơ để chứng tỏ mình.

 

Chào mừng Balotelli trở lại

Ngay trong lần đầu tiên trở lại Premier League, Balotelli đã phải đón nhận tin xấu khi đội bóng mới (Liverpool) bị đội bóng cũ (Man City) đánh bại. Tuy nhiên, Balotelli được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez khi cả hai đều là mẫu tiền đạo có khả năng săn bàn tuyệt vời và có cá tính lớn. Ắt hẳn Liverpool có Balotelli sẽ thú vị hơn cả Liverpool hồi còn Suarez.

Balotelli buồn rười rượi trong ngày trở lại Etihad

Chứng kiến Liverpool thất bại 1-3 trước đội bóng cũ Man City trong trận đấu muộn vòng 2 Premier League, tân binh Mario Balotelli chẳng thể nặn nổi một nụ cười.

 

Siêu dự bị Aguero

Aguero đã ghi hai bàn trong hai trận khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: AP.
Aguero đã ghi hai bàn trong hai trận khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: AP.

Không ở trạng thái thể lực tốt nhất nhưng trong hai trận đầu mùa, Aguero đã ghi liên tiếp hai bàn. Điều đáng nói là Aguero ghi cả hai bàn thắng đó khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Với việc Jovetic đang khát khao chứng tỏ mình, HLV Pellegrini hoàn toàn có thể nghĩ tới việc để Aguero trở thành quân bài dự bị chiến lược.

 

Ai có thể đánh bại Man City?

Sau hai vòng đấu, ai cũng có thể thấy rõ sự lớn mạnh của Man City. Họ không thi đấu áp đảo nhưng vẫn đủ sức đè bẹp đối phương bằng lối chơi "chậm mà chắc" cũng như khả năng tỏa sáng của những ngôi sao. Khi Man City sở hữu một dàn cầu thủ đã thi đấu với nhau vài năm nay và đạt tới một độ ăn ý nhất định, liệu câu lạc bộ nào đủ sức ngăn họ bảo vệ ngôi vương Premier League?

http://www.mirror.co.uk/sport/football/news/manchester-city-3-1-liverpool-7-4106461?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm